Mách bạn 3 ý tưởng kinh doanh dành cho những người rảnh buổi tối.

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mách bạn 3 ý tưởng kinh doanh dành cho những người rảnh buổi tối.

(DSPL) Bạn muốn tận dụng thời gian rảnh buổi tối để kiểm thêm thu nhập cho bản thân. 3 ý tưởng kinh doanh dưới đây là gợi ý hay rất phù hợp dành riêng cho bạn

29/11/2016 08:49 PM
589

(DSPL) - Bạn muốn tận dụng thời gian rảnh buổi tối để kiểm thêm thu nhập cho bản thân thay vì ngồi xem tivi, lên mạng hay cà phê chém gió với bạn bè. 3 ý tưởng kinh doanh dưới đây là gợi ý hay rất phù hợp dành riêng cho bạn

1. Kinh doanh online

Đa phần những người có thời gian rảnh rỗi vào buổi tối đều chọn hình thức kinh doanh bán hàng online. Muốn như vậy bạn cần phải sử dụng thường xuyên mạng xã hội và biết tận dụng nó để biến nó thành công cụ phục vụ cho quảng cáo các sản phẩm của bạn.

Mách bạn 3 ý tưởng kinh doanh dành cho những người rảnh buổi tối. - Ảnh 1

Mua sắm online đang là hình thức lựa chọn của nhiều người, vì vậy bạn có thể tận dụng thói quen này để kinh doanh

Bạn có thể chọn các sản phẩm để kinh doanh như kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em,… bởi chúng là những mặt hàng rất dễ kinh doanh hiện nay. Hãy đảm bảo rằng bạn tìm được nguồn hàng rõ xuất xứ, có giá rẻ để lấy được lòng tin của khách hàng. Như vậy, quá trình kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

2. Youtube - một công cụ bán hàng mới

Nếu bạn là một người biết trang điểm, đam mê ẩm thực và có một kênh youtube cá nhân riêng, tại sao bạn không kiếm tiền bằng chính kênh youtube này của bạn nhỉ?

Hướng dẫn trang điểm, review những đồ ăn ngon, dạy tiếng Anh là những chủ đề bạn có thể thực hiện trên youtube. Nếu clip của bạn có nhiều lượt view, những công ty có sản phẩm liên quan sẽ tìm đến bạn để đặt quảng cáo hoặc sẽ cung cấp sản phẩm cho bạn để bạn sử dụng và review cho họ. Hãy xây dựng video thật hấp dẫn, có ích cho người xem, bởi như vậy số tiền bạn kiếm được sẽ nhiều hơn. Do đó đây được đánh giá là hình thức kinh doanh không phải ai cũng làm được.

Mách bạn 3 ý tưởng kinh doanh dành cho những người rảnh buổi tối. - Ảnh 2

Đây là hình thức kinh doanh mới mẻ

3. Làm đồ ăn handmade

Nhưng sản phẩm được làm tại nhà, rõ nguồn gốc luôn nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng bởi tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay không mấy sáng sủa. Tuy vậy, không phải ai cũng có đủ thời gian để làm thức ăn, vì vậy họ chọn cách mua những thực phẩm này từ những người khác.

Mách bạn 3 ý tưởng kinh doanh dành cho những người rảnh buổi tối. - Ảnh 3

Kimchi là món ăn được rất nhiều người làm để bán

Do đó nếu bạn có thời gian rảnh rỗi vào buổi tối, hãy thử làm đồ ăn, ví dụ như pate, kimchi, dưa muối, giò chả,… Tranh thủ một chút vào buổi tối, cộng thêm sự khéo léo, bạn sẽ thu được lợi nhuận cao từ hình thức kinh doanh này.

Anh Tú(Tổng hợp)

Nguồn : Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý