Mách bạn bí kíp chữa bệnh hôi miệng hiệu quả

lover lover @lover

Mách bạn bí kíp chữa bệnh hôi miệng hiệu quả

(Cách chữa bệnh)Hôi miệng đã lấy đi tuổi thơ của tôi, biệt danh cả lớp gọi tôi ngày ấy là “Chuột chù”… tôi quyết tâm thoát ra khỏi nỗi ám ảnh đó!

29/08/2013 03:17 PM
9,086

Nói hôi miệng là 1 căn bệnh thì cũng đúng mà cũng oan cho nhiều người quá. Bởi lẽ, có nhiều người mắc các căn bệnh về dạ dày, thường xuyên bị trào ngược thức ăn, thì chuyện hôi miệng đúng là căn bệnh đáng sợ.

Tuy nhiên, nhiều khi hôi miệng cũng xuất phát từ những thói quen của con người, ví dụ như việc vệ sinh răng miệng không đảm bảo, ăn uống những thức ăn nặng mùi như hành tỏi…

Suốt những năm đi học tôi xấu hổ vì bị hôi miệng. Ngày ấy nhà nghèo, hết tiểu học tôi vẫn chưa biết thế nào là đánh răng trước khi đi ngủ, thì miệng hôi là lẽ đương nhiên. Cộng với việc bỏ bữa sáng, lên lớp, mỗi khi tôi định nói gì là mọi người đều tránh xa.

Không phải là tôi không biết điều kinh khủng đó, mà bởi nhà không có điều kiện, bố mẹ tôi đều phải đi làm ở các tỉnh xa, tôi ở với mình ngoại, vì thế, thiếu thốn khó khăn hơn các bạn cùng trang lứa là lẽ đương nhiên.

Thôi thì mặc kệ, không ai trò chuyện với mình thì tôi lủi thủi góc lớp lấy sách vở làm bạn. Thật may là điều đó giúp cho tôi đạt điểm cao trong lớp và quan trọng hơn, nhờ đọc sách vở tôi cũng tìm ra cách chữa bệnh hôi miệng của mình.

Hôi miệng đã lấy đi tuổi thơ của tôi, biệt danh cả lớp gọi tôi ngày ấy là “Chuột chù”… tôi quyết tâm thoát ra khỏi nỗi ám ảnh đó!

Cách chữa thì rất đơn giản, chỉ cần đánh răng hoặc súc miệng nước muối hàng ngày, tiếp nữa, mỗi sáng tôi uống 1 cốc nước chanh pha với mật ong và nước ấm, trong mật ong có chất kháng khuẩn rất tốt, kết hợp với chanh, giúp giảm hẳn bệnh hôi miệng.

Ngoài ra thì chế độ ăn uống cũng rất cần lưu ý, cần tránh những thức ăn có thể gây mùi như hành tỏi, gia vị cay, nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ. Chế độ ăn uống thanh đạm hơn với nhiều rau, hoa quả, rất tốt cho sức khỏe cũng như bớt gây mùi.

Nhờ kiên trì với cách trị hôi miệng của mình mà cảm giác tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người đã đến, tôi không còn lo lắng khi lúc nào cũng gây mùi khó chịu cho người đối diện nữa.

Mọi người cũng cố gắng áp dụng cách này để có hơi thở thơm tho hơn nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý