Mách bạn những bí quyết giảm cân hiệu quả trong mùa thu

lover lover @lover

Mách bạn những bí quyết giảm cân hiệu quả trong mùa thu

Giảm cân và duy trì cân nặng chuẩn là mục tiêu của không ít người. Tuy nhiên, để giảm cân đúng cách và không ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn nên tham khảo những tips sau.

27/11/2015 02:25 PM
384

Bước vào mùa thu khi thời tiết không nắng gắt, mát mẻ và dễ chịu hơn nhiều và cũng là thời điểm mà cơ thể bạn dường như hấp thụ thức ăn nhiều hơn, bạn cảm thấy ngon miệng hơn, vì thế, cân nặng thường có xu hướng tăng nhanh. Chính vì vậy, những bí quyết để giảm cân trong mùa thu là điều mà bạn nên tham khảo và áp dụng.

1. Uống nhiều nước

Đây là nguyên tắc đầu tiên vô cùng quan trọng trong chiến dịch giảm cân của bạn. Mặc dù vào mùa thu, thời tiết mát mẻ và không còn oi bức như những ngày hè, bạn cảm thấy không khát nước thường xuyên. Tuy vậy, bạn vẫn cần uống đủ từ 1,5 - 2l nước mỗi ngày.

 1

Uống nhiều nước là một bí quyết giúp bạn giảm cân trong mùa thu.

Nước không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp bạn cảm giác no lâu hơn. Bạn nên uống nhiều vào sáng, trưa và giảm dần khi sang buổi tối.

 0

2. Thường xuyên ăn bắp cải

Bắp cải là loại rau khá phổ biến vào mùa thu và có công dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Bạn đừng bỏ qua loại rau này nếu muốn giảm cân trong mùa thu. Loại rau này rất giàu nước và chất xơ, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

 0

Bắp cải có thể chế biến thành nhiều món như luộc, xào, nấu súp... giúp bạn thay đổi khẩu vị để không nhàm chán, đồng thời giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn.

 1

3. Ăn táo mỗi ngày

Táo cũng là loại quả có nhiều trong mùa thu. Táo chứa hàm lượng calo rất thấp, đồng thời axít malic trong táo là chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, có thể phòng chống tăng cân. Mỗi ngày ăn hai quả táo, sau 3 tuần, mức chất béo trung bình trong máu sẽ giảm 21%.

 0

Bên cạnh ăn táo, bạn cũng có thể uống nước ép táo hoặc kết hợp táo và một số loại hoa quả ít đường khác để thay đổi khẩu vị.

 1

4. Ăn canh rong biển

Rong biển giàu vitamin A, vitamin nhóm B và có hàm lượng chất xơ cao ngăn chặn cảm giác đói. Rong biển là món ăn bổ dưỡng cho cơ thể, lại còn giúp bạn duy trì được vòng eo khiêm tốn.

 0

5. Tranh thủ vận động

Muốn giảm cân được thì việc rèn luyện cơ thể là không thể thiếu. Nếu bạn không thể tham gia các lớp học yoga, gym hay aerobic thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài tập thể dục tại nhà, hay vận động ngay tại bàn làm việc của mình.

 3

Mỗi ngày hãy dành ít nhất 15 phút để làm việc nhà hoặc tranh thủ vận động như leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy, lau nhà thường xuyên... để giảm cân hiệu quả hơn.

 2

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý