Mách các mẹ địa chỉ mua đồ lót rẻ, bền, đẹp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mách các mẹ địa chỉ mua đồ lót rẻ, bền, đẹp

Dùng áo ngực này, mình không thấy bị rão dây như hàng 40k. Nói chung áo ngực Trung Quốc hàng 75k mình thấy mặc bền không khác Triumph. Mình có thể mặc vài năm, cho vào máy giặt vô tư thoải mái.

23/06/2013 08:10 AM
19,322

TIN LIÊN QUAN

Mấy hôm trước thấy nhiều mẹ bỏ ra một khoản tiền lớn mà mua Triump hay các đồ lót hàng hiệu khác mà mình thấy các mẹ nhiều tiền nhưng lãng phí quá.

Công nhận một điều dùng đồ của Triump, đồ rất bền nhưng giá đắt quá. Khi chưa có gia đình thì mình còn tha hồ hoang phí, nhưng bây giờ có con nhỏ rồi thì để dành tiền mua sữa cho con. Mà 1,2 năm gần đây, không hiểu lý do gì trong khi kinh tế thì suy thoái, lương giảm thì Triumph vẫn cứ tăng giá và đắt điên cuồng ấy nhỉ?

Hôm trước em ra cửa hàng thấy giá áo Triumph giờ toàn lên cỡ 400-500k, còn quần cũng cỡ 100k. Tính ra nếu mua hai bộ đồ lót Triumph là các mẹ đã hết triệu mấy rồi. Như vậy hết tiền mua sữa cho con. Mình còn nghía thấy, Triumph còn ra một nhãn hiệu mới, hàng cao cấp gì đó khoảng 1tr/1 bộ. Giá cả một bộ đồ lót như vậy thì sợ quá. Đúng là giờ cái gì cũng leo thang chóng mặt.

Ảnh MH

Mình thử dùng hàng Trung Quốc loại tầm 75k thì thấy dùng bền lắm, dây không rão gì cả.

Vì thế, để tiết kiệm tiền mua đồ lót, mình nhất quyết phải tìm cho ra một chỗ nào bán đồ lót đẹp, rẻ và bền một chút ở quanh khu vực Hà Nội.

Trước hết, mình ra chợ Gia Ngư. Mình thấy chợ náy có mấy hàng bán áo lót rất nhiều kiểu cách, phục vụ đủ mọi loại trang phục. Những chiếc áo lót ở đây dùng được mà rẻ lắm. Mua đến loại xịn của Trung quốc khoảng 75k dùng thì ngon lành luôn. Song đến đây các mẹ phải biết chính xác kích cỡ áo ngực của mình và phải biết mặc cả nhé.

Mình cũng bắt đầu tính mua áo ngực Trung Quốc để tiết kiệm chi phí. Khi thử dùng áo ngực Trung Quốc, mình thấy nếu biết chọn cũng rất ổn, phong phú về hình thức, công dụng, mà rẻ nữa. Còn bền thì mình nghĩ không nên đòi hỏi quá. Gì chứ 1 năm thì áo Trung Quốc vẫn đảm bảo. Giá chỉ từ 4-50k một cái dùng 6 tháng đến 1 năm. Như vậy theo mình cũng khấu hao được rồi.

Song mình thấy dùng áo ngực Trung Quốc loại rẻ không sướng. Mình thử dùng hàng Trung Quốc loại tầm 75k thì thấy dùng bền lắm, dây không rão gì cả. Áo ngực Trung Quốc tuy mỗi đợt có một loại khác nhau nhưng tầm tiền đó mình thấy rất ổn.

  • Yến Hạnh
  • Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý