Mách mẹ những quy tắc vàng nuôi dạy con gái

remember1 remember1 @remember1

Mách mẹ những quy tắc vàng nuôi dạy con gái

Blogger nổi tiếng Karissa Ancell đã chia sẻ một bài viết tuyệt vời về những quy luật quan trọng khi nuôi dạy con gái mà bất cứ bà mẹ nào cũng nên biết.

22/07/2016 04:17 PM
1,507

Có con gái thật tuyệt nhưng nuôi dạy con gái, đặc biệt là nuôi dưỡng tâm hồn lại là một thử thách không nhỏ đối với cha mẹ.

nuôi dạy con gái 0

Nên nắm được những quy tắc vàng nuôi dạy con gái

1. Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể con người. Tuy thời kỳ này gây cho con rất nhiều bất tiện và khó chịu, nhưng nó lại cực kỳ quan trọng. Các mẹ cần chuẩn bị và trang bị cho con những kiến thức cho con như cần chuẩn bị những gì, làm thế nào… Hãy nói chuyện với con một các cởi mở về vấn đề này.

2. Hãy tự hào với vẻ đẹp vốn có của con. Mẹ hứa, dù sinh con ra không được xinh đẹp nhưng mẹ sẽ luôn bên cạnh và giúp con trở thành cô gái xinh đẹp nhất, cả nhan sắc lẫn tính tình.

3. Khuyến khích và tạo mối quan hệ của con bạn với bố của chúng: Con gái bạn cần tình yêu thương của mẹ nhưng chúng cũng nên biết cha chúng yêu thương chúng như nào.

nuôi dạy con gái 0

4. Dạy con nhận biết được giá trị của đồng tiền: Điều này sẽ tạo cho con một thói quen chi tiêu hợp lý trong tương lai. Xa hơn nữa, để sau này con bạn sẽ không bị phụ thuộc vào kinh tế từ bất cứ ai.

5. Luôn yêu thương, bảo vệ , che chở cho con nhưng cũng nghiêm khắc trong cách dạy chúng. Hãy yêu thương mà vẫn cần kỷ cương.

6. Vẻ đẹp bên trong mới thực sự quan trọng. Có vẻ như không bất kì một cô gái nào lại không có những nỗi lo sợ, xấu hổ về vóc dáng của mình cả. Thế nhưng, vóc dáng không nói lên được vấn đề gì cả con ạ. "Mập đẹp, ốm dễ thương, cao sang, lùn quý pháí", hãy yêu bản thân mình.

nuôi dạy con gái 0

7. Thực hiện ước mơ và đam mê của riêng con: Hãy thử đặt ra các mục tiêu quan trọng để con tin vào ước mơ và đam mê của mình. Đó là lý do các mẹ nên chia sẽ nhưng thành tưu hay kinh nghiệm mình có được để con hiểu được rằng mẹ đã phải nỗ lực như thế nào.

8. Con sẽ xem và làm theo những gì mẹ đã làm. Mẹ là người giáo viên tuyệt vời nhất và chúng sẽ học từ chính những gì chúng ta làm hơn những gì chúng ta nói.

nuôi dạy con gái 0

9. Hãy thông minh và đủ tính táo với những người đàn ông xung quanh: Tin vào bản năng và cảm xúc là điều rất quan trọng. Có những người đến với ta bằng sự tin tưởng những không phải ai cũng vậy.

10. Chỉ cho con thấy rằng chúng cần được coi trọng và đối xử tôn trọng: Hãy có một cuộc trò chuyện mang tính chất cởi mở và trung thực về mối quan hệ và chúng nên được đối xử như thế nào.

>> Ngày ly hôn, vợ thú nhận có khối tài sản vài chục tỷ níu kéo chồng

Xem thêm

  • Câu nói của cậu bé 9 tuổi khiến trái tim mẹ như bị 'đâm tan nát' Câu nói của cậu bé 9 tuổi khiến trái tim mẹ như bị 'đâm tan nát'
  • Con cái dọa sẽ từ mặt nếu tôi lấy vợ mớiCon cái dọa sẽ từ mặt nếu tôi lấy vợ mới
  • Muốn chia tay nhưng con không đồng ýMuốn chia tay nhưng con không đồng ý
  • 10 điều thú vị bố mẹ nên làm cùng con trước giờ đi ngủ10 điều thú vị bố mẹ nên làm cùng con trước giờ đi ngủ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý