Mai Chí Công lần đầu làm giám khảo

msstit msstit @msstit

Mai Chí Công lần đầu làm giám khảo

(Công lý) “Hoàng tử mắt hí” Mai Chí Công với giọng hát đầy lửa sẽ xuất hiện trên truyền hình ở một cương vị hoàn toàn mới: giám khảo cho chương trình Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Nhí Mùa hè 2015.

03/06/2015 09:04 AM
6,951

"Hot boy mắt hí" của The Voice Kids 2014 sẽ có màn tái xuất ấn tượng trên cương vị hoàn toàn mới.

Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Nhí Mùa hè 2015 là một cuộc thi nhằm tìm ra các bạn nhỏ có năng khiếu về âm nhạc, am hiểu các ca khúc thiếu nhi Việt Nam, có kỹ năng hát và xử lý bài hát tự tin, truyền cảm.

“Điều đặc biệt thú vị, cuộc thi này chỉ chú trọng vào giọng hát và cách xử lý bài hát, chứ không “quá quan trọng hóa” ngoại hình và kỹ năng biểu diễn của các em”, “hot boy mắt hí” quê Lai Châu từng “gây bão” trên sóng truyền hình trong chương trình The Voice Kids (Giọng hát Việt Nhí) năm 2014 và khiến nhiều fan lớn tuổi phát cuồng với giọng hát cùng kỹ năng xử lý bài khá điêu luyện, chia sẻ.

Mai Chí Công sẽ trở thành giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Nhí Mùa hè 2015.

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Nhí Mùa hè 2015 còn có sự xuất hiện của giảng viên Dương Vân Anh, chuyên viên âm nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, cùng nhiều chuyên gia về thiếu nhi khác.

Mai Chí Công cho biết, các bạn nhỏ tham gia cuộc thi này có thể hoàn toàn tự tin và yên tâm bởi cách thức chấm điểm rất rõ ràng và “dễ thở”: Thi năng khiếu: 50 điểm (trong đó 30 điểm cho giọng hát hay, truyền cảm, rõ ràng, cách xử lý tự tin và đáng yêu; 20 điểm cho hát đúng nhạc, đúng lời); Thi tài năng: 50 điểm (trong đó có 10 câu, mỗi câu 5 điểm).

Chàng sơn ca phố núi này trên sấn khấu vô cùng chững chạc, nhưng ngoài đời rất vô tư, hồn nhiên ở đúng lứa tuổi của mình.

Đặc biệt, phần thưởng dành cho các thí sinh nhí tham gia chương trình này cũng vô cùng hấp dẫn. “Thần xe siêu tốc phiên bản mới nhất, hoặc búp bê phép thuật dành cho các bạn giành giải nhất và nhì trong cuộc thi tuần. Đặc biệt, quán quân chương trình sẽ được nhận phần quà là 1 MV ca khúc của bé và 1 đàn Organ”, sơn ca phố núi cho biết.

Mai Chí Công biểu diễn ca khúc Dòng máu Lạc Hồng vòng Liveshow Giọng hát Việt Nhí năm 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý