Mải chơi, sao bầu dục bị cha đẻ bắn chết

ronandinho ronandinho @ronandinho

Mải chơi, sao bầu dục bị cha đẻ bắn chết

Một cầu thủ bóng bầu dục có tên Darius Adams của đội McIntosh, (Mỹ) mới đây đã bị chính cha đẻ dùng súng lục bắn chết vì tội mải chơi.

21/05/2014 04:41 PM
1,574

Được biết, Darius Adams là một tuổi teen và hiện sống chung với bố đẻ của mình. Cậu và cha thường có những lúc bất hòa và hay cãi vã đủ thứ chuyện.

 - Ảnh 1

Darius Adams bị chính bố đẻ bắn chết.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào sáng sớm ngày 4/5 tại nhà riêng của cầu thủ này. Do quá tức giận vì Darius Adams mải chơi về muộn ông Sexton Adams (bố đẻ của Darius Adams), 55 tuổi đã tút khẩu súng lục để đe dọa, nói chuyện phải quấy với cậu con trai của mình.

Sẵn bản tính ngang tàng, cậu con trai cũng không vừa khi liên tục cự cãi và thách đố ông bố, trong lúc đôi bên giằng co, ông này đã vô tình bóp cò khẩu súng đã được lên sẵn đạn. Phát đạn bắn thẳng vào bụng khiến mất máu và chết ngay tại chỗ.

Vụ việc lập tức được báo cho cảnh sát và ông Sexton Adams bị bắt giam ngay sau đó. Tại đây ông bố này đã thừa nhận hành vi của mình nhưng khẳng định đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn.

Hàng xóm của nạn nhân cho biết: “Adams là một cầu thủ giỏi, cậu ấy rất quan tâm đến mình và đang có sự nghiệp rộng mở trước mắt.” Tuy nhiên sự nóng giận của người bố đã cướp đi mạng sống của chính con trai mình.

Tùng Anh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý