Mải đánh mạt chược, mẹ nhốt con nhỏ vào chuồng chó

sakura1 sakura1 @sakura1

Mải đánh mạt chược, mẹ nhốt con nhỏ vào chuồng chó

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về một bà mẹ 35 tuổi đã nhốt con nhỏ vào chuồng chó trong khi mình thì ngồi chơi mạt chược.

21/12/2016 05:18 PM
199

(ĐSPL) – Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về một bà mẹ 35 tuổi đã nhốt con trai nhỏ của mình vào chuồng chó trong khi mình thì ngồi chơi mạt chược.

Tức giận vì con quấy rầy khi đánh mạt chược, mẹ nhốt con nhỏ vào chuồng chó - Ảnh 1

Cháu bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng chó do làm phiền lúc mẹ chơi mạt chược.

Người phụ nữ này, sống ở quận Daweishan tại Lưu Dương, tỉnh Hồ Nam, đã bác bỏ việc mình khóa con trong chuồng chó thay vì trông con. Cô ta cho hay mình chỉ cho con vào chuồng chó trong “một thời gian ngắn”, và lúc đó trong chuồng trống không, chẳng có con chó nào.

Tức giận vì con quấy rầy khi đánh mạt chược, mẹ nhốt con nhỏ vào chuồng chó - Ảnh 2

Người phụ nữ họ Jiang bế con trai và hứa sẽ không bao giờ cho con vào chuồng chó nữa.

Người phụ nữ họ Jiang cũng phủ nhận lời kể của các nhân chứng tại hiện trường là mình đã khóa con trai để chơi mạt chược – một trò chơi truyền thống của Trung Quốc sử dụng 144 quân bài và cần có 4 người chơi đồng thời.

Trả lời câu hỏi trên đài truyền hình địa phương Hồ Nam, Jiang nói: “Thực ra khi bận tôi có thể để con trong đó một lát, nhưng thực tế tôi đã không làm vậy.”

Cô ta cũng khẳng định sẽ không bao giờ lại cho con vào chuồng chó nữa.

Nhiều người cảm thấy rất lấy làm tiếc cho đưa trẻ khi bị mẹ khóa nhốt trong chuồng chó như vậy.

Hai mẹ con Jiang sống cách khu phố này khoảng 1km, cô ta ta thường bế con đến chơi bài mạt chược với một số người ở đây.

Tức giận vì con quấy rầy khi đánh mạt chược, mẹ nhốt con nhỏ vào chuồng chó - Ảnh 3

Sau khi Jiang cho con ra khỏi lồng, con chó lại trở về với "ngôi nhà" thân yêu của nó.

Cả gia đình Jiang đã không còn ai (chưa rõ nguyên nhân), chỉ còn lại có 2 mẹ con lưu lạc đến nơi này. Hiện cô ta và con trai đang sống cùng với một người ở địa phương.

Các quan chức chính quyền cho hay họ sẽ liên hệ với cảnh sát và kiểm tra tình hình gia đình của Jiang để xem cô có đủ điều kiện hưởng hỗ trợ phúc lợi xã hội hay không.

Hiện đang có tình trạng phổ biến ở các vùng nông thôn Trung Quốc là các bậc phụ huynh nhốt trẻ em trong lồng súc vật hoặc buộc chúng vào các gốc cây để chúng tự chơi bởi họ không có phương tiện chăm sóc và trông con.

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý