Mai Hồ tiết lộ đôi chân bầm tím vì đóng phim

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mai Hồ tiết lộ đôi chân bầm tím vì đóng phim

Mai Hồ (bạn gái cũ của Trấn Thành) tiết lộ đôi chân bầm tím vì đóng phim. Ngay sau chia sẻ của hotgirl Mai Hồ đã nhận được không ít sự chia sẻ của cư dân mạng.

25/04/2015 09:44 PM
861

Mai Hồ bỗng dưng nổi tiếng sau câu chuyện tình nhiều ồn ào với Trấn Thành. Đặc biệt sau khi thông tin cô nàng hotgirl xinh đẹp Hà thành đã có con riêng và đã trải qua một đời chồng thì cái tên Mai Hồ càng được chú ý.

Những tưởng mối tình của cặp đôi sẽ bền đẹp dài lâu và hướng tới một cái kết có hậu, nhưng không lâu sau đó họ chia tay. Tuy vậy, thi thoảng độc giả vẫn thấy một vài hình ảnh cặp đôi đi ăn hoặc gặp gỡ nhau tại một địa điểm nào đó. Hiện tại, Mai Hồ và Trấn Thành vẫn xem nhau như bạn bè.

Mai Hồ khoe cặp dò bầm tím 0

Thời gian gần đây, Mai Hồ được cho là đang hẹn hò cùng Dương Triệu Vũ. Không những xuất hiện trong một số sản phẩm âm nhạc của em trai Hoài Linh mà Mai Hồ lẫn Dương Triệu Vũ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hẹn hò tình tứ cùng nhau trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, "bà mẹ một con" bất ngờ tiết lộ bức ảnh với cặp giò "bầm tím kì dị". "Còn đâu cặp giò em. Quay phim mà như đi đánh nhau ở đâu về" - Mai Hồ viết. Ngay sau bức ảnh và status trên, không ít cư dân mạng đã chia sẻ và động viên cô nàng. Như vậy, từ một cô gái vô danh, Mai Hồ bỗng trở nên nổi tiếng và lấn dần vào showbiz qua một vài sản phẩm âm nhạc, phim ảnh.

Mai Hồ khoe cặp dò bầm tím 2

Mai Hồ tiết lộ cặp giò 'bầm tím kì dị' vì đóng phim

Mai Hồ khoe cặp dò bầm tím 3

Mai Hồ khoe cặp dò bầm tím 1

Mai Hồ khoe cặp dò bầm tím 4

Mai Hồ khoe cặp dò bầm tím 0
Một số hình ảnh trước đó được Mai Hồ chia sẻ trên trang cá nhân

Mai Hồ khoe cặp dò bầm tím 5
Mai Hồ đang dính nghi án hẹn hò với Dương Triệu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý