Mai Khôi sẽ 'nổi loạn' tại ‘Bài hát yêu thích tháng 11’?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mai Khôi sẽ 'nổi loạn' tại ‘Bài hát yêu thích tháng 11’?

Nhắc đến Mai Khôi, người ta nghĩ ngay đến sự nổi loạn. Trong chương trình “Bài hát yêu thích” vào tháng 11 tới, Mai Khôi sẽ mang đến ca khúc “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau” do chính cô sáng tác.

29/10/2014 07:29 AM
1,626

 

Mai Khôi, cô gái sinh năm 1982 luôn khiến nhiều người nhớ đến sự nổi loạn. Cô được khán giả ấn tượng nhờ sự khác biệt và những phát ngôn bất hủ gây sốc. Tất cả những gì liên quan đến Mai Khôi đều khiến người ta chú ý bởi sự độc đáo đến quái dị. Tuy nhiên, đôi khi sự phá phách của cô cũng biến mình thành “thảm họa”.

 - Ảnh 1

Mai Khôi sẽ nổi loạn với ca khúc “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau” do chính cô sáng tác.

Xuất hiện trong liveshow “Bài hát yêu thích tháng 11” diễn ra vào 2/11 tới, Mai Khôi khiến nhiều người tò mò về sự nổi loạn của cô trên sân khấu này. Đặc biệt, ca khúc “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau” do chính cô sáng tác với giai điệu vui tươi, khoáng đạt, thể hiện tinh thần đời sống tự do và nhiều màu sắc của nữ ca sĩ hứa hẹn đem đến tiết mục độc đáo, đặc sắc trong đêm liveshow “Bài hát yêu thích tháng 11”.

Ngoài sự xuất hiện của Mai Khôi trên sân khấu ở Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, những ca sĩ trẻ bước ra từ các cuộc thi âm nhạc như Hòa Minzy, Hoàng Quyên, Bảo Anh, Nhật Thủy… cũng sẽ xuất hiện trong chương trình “Bài hát yêu thích” tối 2/11 này.

 - Ảnh 2

Tạ Quang Thắng gửi thông điệp “Nếu cuộc đời là một bộ phim” tại liveshow tháng 11.

Bên cạnh đó, những tên tuổi gắn bó với chương trình như Quang Hào, Hồ Trung Dũng, Hà Okio, Thuỵ Vũ sẽ biểu diễn trên sân khấu chính thức của “Bài hát yêu thích tháng 11” cống hiến cho khán giả ca khúc ngọt ngào, tình cảm, kể lại những câu chuyện qua bài hát.

Tạ Quang Thắng, chàng trai Viết tình ca cũng sẽ gửi thông điệp “Nếu cuộc đời là một bộ phim” trong chính trong ca khúc tại liveshow tháng 11 sắp tới. Học hỏi các nhạc sĩ quốc tế không bao giờ hát và chơi nhạc giống hệt nhau trong các phần trình diễn trên sân khấu, Tạ Quang Thắng hứa hẹn đem đến cho khán giả những trải nghiệm khác biệt và mới mẻ với mỗi phần trình diễn của mình.

Chương trình “Bài hát yêu thích tháng 11” sẽ diễn ra vào 21h tối ngày 2/11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý