Mải mân mê bồ mà lờ đi những cuộc gọi của vợ và tin nhắn cuối cùng mang đến thảm kịch

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Mải mân mê bồ mà lờ đi những cuộc gọi của vợ và tin nhắn cuối cùng mang đến thảm kịch

Hàng chục cuộc gọi nhỡ bị bỏ qua bởi sự cô ý của Chính thì có tin nhắn cuối cùng hiện đến. Vẫn là số của Hà. Chính định không đọc nhưng...

26/08/2016 02:46 PM
2,495

Chính kết hôn với Hà đã được 5 năm. 5 năm bên nhau chia ngọt sẻ bùi, cùng nhau vượt qua những khó khăn gian khó, họ đã có được 1 cơ ngơi khá khang trang và một đứa trẻ xinh xắn. Ai cũng nghĩ, hạnh phúc với họ như thế là đủ đầy và trọn vẹn.

Chính lên chức, đồng nghĩa với việc Chính bận rộn nhiều hơn. Những cuộc tiếp khách, nhậu nhẹt thường xuyên làm Chính được tiếp xúc nhiều hơn với mọi hạng người. Và tất cả trong số họ đã làm được một việc mà Chính vẫn gọi là khai sáng lý tưởng. Họ làm Chính hiểu rằng một người đàn ông tài giỏi như Chính thì có rất nhiều quyền lợi và cái tật theo đó cũng tăng nhiều lên. Những cô gái vây quanh Chính trong những cuộc tiếp khách làm Chính thấy cuộc đời tươi đẹp quá. Họ vừa trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng khác hẳn với Hà ở nhà. Đã thế, cái miệng của họ còn không ngừng thốt ra những lời nói ngọt ngào nữa chứ. Đâu có như Hà.

Hà ngày xưa, cái ngày trước khi lấy Chính, xét về nhan sắc thì Hà cũng bình thường thôi, không quá nổi bật. Nhưng Hà lại rất giỏi, có thể nói, thành công của Chính ngày hôm nay là nhờ một phần vào sự giúp sức của Hà. Tính tình của Hà cũng khá ổn. Khi cần thì rất dịu dàng, nhỏ nhẹ, lúc quyết đoán thì cũng mạnh mẽ vô cùng. Nhưng đó là ngày xưa ấy thôi. Chứ còn bây giờ thì… Hà lúc nào cáu bẳn. Động một tý là Hà và Chính xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không chỉ có vậy, ngoại hình của Hà cũng thay đổi khá nhiều từ sau khi sinh con. Có đôi phần luộm thuộm và sồ sề trông thấy. Và Chính thấy ngán ngẩm cái thân hình không được thon gọn ấy. Nhưng Chính không hiểu được rằng, Hà như vậy là do đâu.

tin-nhan-blogtamsuvn.jpg1

Chính còn đang bận mân mê đôi gò bồng đảo siêu nóng bỏng của cô bồ.
(Ảnh minh họa)

Chính suốt ngày ăn nhậu, chẳng hề quan tâm gì đến mẹ con Hà. Có chăng cũng chỉ là hàng tháng giao đủ tiền mà thôi. Chính đã đồng nghĩa việc giao đầy đủ tiền với việc đầy đủ trách nhiệm. Chính không chịu gúp đỡ Hà bất cứ một việc nhỏ nào trong gia đình. Tất cả cứ để Hà một mình tự lo liệu. Như vậy thì hỏi sau Hà không cáu bẳn, gắt gỏng cho được. Và Chính cặp bồ. Bồ của Chính vừa ngoan hiền, vừa nóng bỏng tay. Ở bên bồ, Chính quên đi hết tất cả, kể cả mẹ con Hà. Chính nghĩ rằng chuyện mình cặp bộ Hà sẽ chẳng thể biết được.

Tròn 1 tuần Chính không được gặp bồ nên hôm ấy có cơ hội, Chính đã nhanh chóng chớp lấy. Tới giờ phải về nhà rồi nhưng Chính vẫn chần chừ vì còn tiếc rẻ. Điện thoại đổ chuông, là số điện thoại của Hà. Chính nghĩ chắc Hà gọi điện giục Chính về nên cố tình không nghe điện thoại, và cũng phần vì tay Chính còn đang bận mân mê đôi gò bồng đảo siêu nóng bỏng của cô bồ. Chính không thể ngờ được hành động trong những phút nông nổi nhất thời ấy của mình lại gây ra tấn bi kịch ấy.

tin-nhan-blogtamsuvn

Chính cả đời này sẽ sống trong hối hận và nước mắt nếu như mẹ con Hà mãi mãi ra đi.
(Ảnh minh họa)

Hàng chục cuộc gọi nhỡ bị bỏ qua bởi sự cô ý của Chính thì có tin nhắn cuối cùng hiện đến. Vẫn là số của Hà. Chính định không đọc nhưng: “Vợ con anh gặp tai nạn rất nặng, anh vào bệnh viện X gấp”.

Tin nhắn ấy khiến Chính bàng hoàng. Cứ nghĩ Hà lại nghĩ ra mưu lôi Chính về. Chính run rẩy nhấc máy gọi lại thì chỉ nhận được những tiếng tút dài. Chính chợt thấy rùng mình. Đẩy cô bồ qua một bên, Chính lao nhanh đến bệnh viện X ấy. Cảnh tượng trước mắt khiến Chính bàng hoàng. Mọi người đều đã có mặt đầy đủ ở phòng cấp cứu, nước mắt ngắn dài. Chính gần như muốn ngã quỵ khi bác sĩ ra thông báo hai mẹ con Hà có thể không qua khỏi, mọi người nên chuẩn bị tinh thần.

Thì ra Hà đã cố gắng dùng chút tỉnh táo cuối cùng để gọi Chính. Vậy mà Chính lại làm lơ trước sự tin tưởng, hy vọng cuối cùng ấy. Chính đập mạnh vào cánh cửa phòng cấp cứu, kêu gào thảm thiết nhưng xem ra sự im ắng và lạnh lẽo bên trong chẳng thể cho Chính câu trả lời như mong đợi. Chính bật khóc, mất tất cả chỉ trong vài phút vô tâm, ham mê của lạ. Chính cả đời này sẽ sống trong hối hận và nước mắt nếu như mẹ con Hà mãi mãi ra đi.

>> Vứt vợ sốt li bì ở nhà một mình, tôi ôm chặt cô hầu rượu trong quán hát và cảnh tượng sốc tận óc lúc trở về

Xem thêm

  • Sợ bẩn yên xe SH, chồng đạp vợ xuống đường ném cho tờ 100 ngàn bảo bắt xe ôm về rồi phóng điSợ bẩn yên xe SH, chồng đạp vợ xuống đường ném cho tờ 100 ngàn bảo bắt xe ôm về rồi phóng đi
  • Cô em gái nuôi 'một đi không trở lại' sau nửa tiếng phải trốn dưới gầm giường xem vợ anh nuôi làm điều đóCô em gái nuôi 'một đi không trở lại' sau nửa tiếng phải trốn dưới gầm giường xem vợ anh nuôi làm điều đó
  • 'Vợ anh sảy thai rồi kìa, lúc này chúng ta đăng ảnh cưới lên Facebook là hợp nhất đấy''Vợ anh sảy thai rồi kìa, lúc này chúng ta đăng ảnh cưới lên Facebook là hợp nhất đấy'
  • Tưởng nhân tình chỉ dọa, tôi bỏ mặc về thăm vợ, ai ngờ cô ta tự tử thậtTưởng nhân tình chỉ dọa, tôi bỏ mặc về thăm vợ, ai ngờ cô ta tự tử thật
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý