Mải nói chuyện, hai người đàn ông bị tàu hỏa đâm chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Mải nói chuyện, hai người đàn ông bị tàu hỏa đâm chết

(ĐSPL) Dù tàu đã đến gần nhưng vì mải nói chuyện không quan sát, hai người đàn ông đã bị tàu đâm tử vong ngay tại chỗ.

23/05/2015 08:42 PM
293

Theo tin của TTXVN, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng lúc 10 giờ 30 ngày 22/5 trên tuyến đường sắt đoạn đi qua khu vực ngã ba Cát Đằng, thôn Tân Lập, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết có hai người đàn ông đi xe ô tô 4 chỗ đến khu vực này đã dừng xe bên lề Quốc lộ 10 để sang cửa hàng đồ gỗ gần đường ray mua hàng. Khi đang đi dọc mép đường ray hướng về phía TP.Nam Định, do không quan sát đã bị tàu chở khách chạy hướng nam - bắc tông vào, khiến cả hai người tử vong tại chỗ. 

 - Ảnh 1Phóng to

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động.

Theo báo Người lao động, 2 người đàn ông được xác định là Nguyễn Doãn T. và Nguyễn Doãn M (cùng SN 1957, ngụ xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đi trên xe ô tô 4 chỗ ngồi từ Hà Nội về Nam Định rồi dừng lại bên Quốc lộ 10, sau đó băng qua đường sắt để ghé vào một tiệm đồ gỗ mua hàng.

Lúc này, đoàn tàu khách Bắc - Nam, chạy hướng Đà Nẵng - Hà Nội, đang lao tới, tuy nhiên do mải nói chuyện không để ý 2 người đàn ông vẫn đi sát đường ray và bị tàu hỏa tông trúng người. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 tử vong ngay tại chỗ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương và ngành đường sắt cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, người thân của hai nạn nhân đã tới hiện trường làm các thủ tục và đưa thi thể 2 người xấu số về quê an táng.

Trần Long (Tổng hợp) 

Xem thêm video: Người dân ngã giữa dòng xe do sụt lún trên đại lộ nghìn tỷ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý