Mai Phương bế con gái 2 tuổi dự sinh nhật Nhã Phương

msstit msstit @msstit

Mai Phương bế con gái 2 tuổi dự sinh nhật Nhã Phương

Mai Phương đã đưa cô ‘công chúa’ nhỏ tới dự sinh nhật của Nhã Phương. Đây là một trong những lần hiếm hoi Mai Phương khoe con ở sự kiện.

22/05/2015 09:39 PM
1,902

Tối qua (21/5), Mai Phương đã đưa con gái 2 tuổi đến dự sinh nhật của đàn em Nhã Phương tại Quận 1. Cặp bạn thân song Phương rất hợp nhau trong cuộc sống dù có chênh nhau vài tuổi. Cả hai từng có thời gian đóng chung phim “Những thiên thần áo trắng” của đạo diễn Lê Hoàng.

 0

 1

 2

Con gái 2 tuổi đáng yêu của Mai Phương

Con gái Mai Phương tên là Thiên Như thường được gọi là Lavie, gần 2 tuổi. Lavie trông giống hệt nữ diễn viên lúc nhỏ. Gần hai năm qua, Mai Phương làm mẹ đơn thân và chưa một lần lên tiếng về bố đứa trẻ.

 3

 4

Nhã Phương chia sẻ, trước “áp lực” của fan khi liên tục “đòi hỏi” một buổi họp fan, nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” quyết định chiều fan để đáp lại tình cảm chân thành của những người yêu mến cô.

 7

 8

Nhã Phương vận trang phục đơn giản nhẹ nhàng với quần short áp pull, nữ diễn viên khéo léo kết hợp cùng chiếc mũ đen, phong cách giản đơn này giúp khán giả có cảm giác gần gũi, thân thiện hơn với nữ diễn viên.

 5

 6

Với sự chân thành của mình, Nhã Phương đã không cầm được nước mắt trước một không gian do chính các fan của cô tạo nên, đặc biệt, khi chiếc bánh sinh nhật được đưa lên sân khấu cũng là lúc cô nàng… bật khóc! Ngày họp fan hôm qua cũng chính là ngày sinh nhật của Nhã Phương. “Đây là lần đầu tiên Phương tổ chức họp fan và cũng là lần đầu tiên được các bạn làm sinh nhật cho mình, Phương thực sự vui và rất xúc động” – Nhã Phương cho biết.

 18

 14

Tham dự buổi sinh nhật của Nhã Phương còn có sự góp mặt của người bạn thân Don Nguyễn. Anh xuất hiện từ sớm để chia vui cùng cô bạn.

 15

 16

Cựu thành viên nhóm It’s Time cũng có mặt để chúc mừng đồng nghiệp. Vũ Khắc Tuận thể hiện vài ca khúc để dành tặng Nhã Phương.

 12

 13

Xem thêm

  • Lộ bằng chứng 'khó cãi' Phùng Ngọc Huy là cha con gái Mai PhươngLộ bằng chứng 'khó cãi' Phùng Ngọc Huy là cha con gái Mai Phương
  • Mai Phương khoe loạt ảnh 'công chúa' tròn 1 tuổi cực đáng yêuMai Phương khoe loạt ảnh 'công chúa' tròn 1 tuổi cực đáng yêu
  • "Công chúa" nhà Mai Phương lém lỉnh, cười tươi làm mẫu cùng mẹ
  • Mai Phương và Phùng Ngọc Huy 'ăn cơm trước kẻng'?Mai Phương và Phùng Ngọc Huy 'ăn cơm trước kẻng'?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý