Mai Phương Thúy đã bí mật lên xe hoa?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mai Phương Thúy đã bí mật lên xe hoa?

(Ngoisao.vn) Mai Phương Thúy đang khiến nhiều khán giả cho rằng cô đã bí mật kết hôn.

24/09/2014 09:10 AM
8,847

 

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ một bức hình thực đơn trong bữa tiệc sang trọng ở Singapore. Điều làm khán giả chú ý là tên của Mai Phương Thúy được mời với đại từ nhân xưng "Mrs". Đương nhiên bất cứ ai cũng hiểu được đại từ nhân xưng "Mrs" chỉ dùng cho những phụ nữ đã lập gia đình.

Ngay sau đó, một người bạn của Mai Phương Thúy băn khoăn hỏi về vấn đề này với câu hỏi: "Hmmm, Mrs?" và Hoa hậu Việt Nam 2006 không ngần ngại trả lời rằng cô đã kết hôn: "Im married" (Tạm dịch: Tôi đã kết hôn).


Đại từ Mrs được dùng cho Mai Phương Thúy khiến nhiều người cho rằng cô đã bí mật lên xe hoa.


Mai Phương Thúy thừa nhận rằng cô đã kết hôn.

Được biết, đây là thiệp mời do hãng thời trang Dior gửi đến Mai Phương Thúy, chính bởi vậy nhiều người nghĩ rằng rất hiếm khi có sự nhầm lẫn nào đó, trong khi cô lại là gương mặt đại diện cho thương hiệu này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Mai Phương Thúy bày tỏ: '"Hôn nhân là điều khó nói trước nên tôi để cho nó đến một cách tự nhiên. Nhưng có lẽ tôi xin phép được giữ lại cho mình chút riêng tư. Nếu có kết hôn, tôi sẽ chọn cách lặng lẽ lên xe hoa chứ không thông báo rộng rãi".

Hiện không biết câu trả lời của Mai Phương Thúy là thật hay đùa vui với bạn bè nhưng khán giả đang mong chờ câu trả lời chính thức từ Hoa hậu được nhiều người yêu mến trong nhiều năm qua.


Mai Phương Thúy thường xuyên khoe hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.


Khán giả đang mong chờ một câu trả lời chính thức từ Hoa hậu.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý