Mai Phương Thúy đăng ảnh mặc quần siêu ngắn gây chú ý

msstit msstit @msstit

Mai Phương Thúy đăng ảnh mặc quần siêu ngắn gây chú ý

Mai Phương Thúy khéo khoe đường cong cơ thể khi diện chiếc quần short siêu ngắn cùng áo phông và giày thể thao tại bãi biển.

10/03/2015 04:05 PM
1,996

Mới đây, người hâm mộ Mai Phương Thúy không khỏi bất ngờ với 2 bức hình mà cô chia sẻ lên trang cá nhân.

Trong 2 bức hình được đăng tải, nàng Hoa hậu khéo khoe đường cong gợi cảm cùng đôi chân dài thằng tắp của mình khi diện áo phông cùng quần short siêu ngắn và đứng giữa khung cảnh biển trời khá lãng mạn.

 - Ảnh 1

Hình ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhưng sau đó, chiếc quần short mà nàng Hoa hậu diện trong bức ảnh ngay lập tức lại trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bởi độ dài của chiếc quần đó không đủ để che chắn toàn bộ vòng ba nóng bỏng của cô nàng.

Ngoài những lời khen cho vẻ đẹp của nàng Hoa hậu thì cũng có không ít những bình luận chê bai khi nói rằng Mai Phương Thúy khoe vòng 3 một cách phản cảm khi diện chiếc quần này.

 - Ảnh 2

Mai Phương Thúy khoe đường cong cơ thể.

Trước đó, Mai Phương Thúy từng tuyên bố rút khỏi làng giải trí Việt, tuy nhiên, những hình ảnh mới hay các thông tin về cô vẫn luôn được đông đảo công chúng quan tâm. Hình ảnh người đẹp chia sẻ lên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì cô có thân hình lý tưởng.

Hiện nay, cựu Hoa hậu Việt Nam đang tập chung hơn vào việc kinh doanh. Được biết, cô sở hữu khá nhiều nhà hàng sang trọng, xe hơi hạng sang cùng nhiều món đồ hàng hiệu. Cùng với đó, chi phí cát-sê mời cô tham dự các sự kiện cũng rất cao.

Thu Thủy (tổng hợp)

Bất ngờ với vóc dáng của Mai Phương Thúy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý