Mai Phương Thuý diện đầm 10 ngàn đô có đẹp?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mai Phương Thuý diện đầm 10 ngàn đô có đẹp?

Xuất hiện trong một sự kiện ở Singapore, Mai Phương Thúy nổi bật và thu hút ánh nhìn với chiếc đầm trị giá hơn 10 ngàn đô độc nhất ở Singapore.

19/09/2014 03:03 PM
10,383

Mai Phương Thúy được thương hiệu lớn của nước ngoài tin tưởng và "chọn mặt gửi vàng". Đây cũng là bước ngoặc thành công lớn của Hoa hậu Mai Phương Thúy tại thị trường nước ngoài. Mai Phương Thúy cho biết cô đã rút khỏi showbiz nhưng cô vẫn nhận những hợp đồng quảng cáo và dự sự kiện.

Với lịch trình công việc dày đặc, Mai Phương Thúy rất lo sợ việc mình ốm sẽ ảnh hưởng tới công, người đẹp còn không ngừng trau dồi kiến thức cho mình, ngoài tiếng Anh thời gian này cô còn học thêm tiếng Trung và tiếng Pháp.

Thời gian gần đây, người đẹp tập trung vào việc kinh doanh, cô cũng là một trong những người đẹp khá thành công khi bước chân vào lĩnh vực ẩm thực. Trong sự kiện lần này Mai Phương Thúy đã gặp gỡ được nhiều đối tác nước ngoài giúp cô có được thêm nhiều hợp đồng rất lớn.

Sở hữu chiều cao nổi bật và nhan sắc rạng ngời nhưng nhiều lần Mai Phương Thúy bị chê xấu về phong cách ăn mặc, ngay cả khi diện đồ hiệu. Có lần Mai Phương Thúy diện chiếc đầm hiệu nhưng bị chê, vòng 1 "khủng" làm mất đi phần nào tính thanh lịch vốn có. 

 - Ảnh 1

Trong sự kiện mới đây ở Singapore, người đẹp diện bộ váy Dior có giá hơn 10.000 USD. Không "khoe" vòng 1 quá nhiều, Mai Phương Thúy xinh đẹp rạng ngời và khá thanh lịch. Tuy vậy, một số ý kiến cho rằng, chiếc váy được thiết kế quá rườm rà không khoe được vóc dáng và đường cong gợi cảm của hoa hậu. 

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới của Mai Phương Thuý tại Singapore:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Mai Phương Thúy bộ váy Dior có giá hơn 10.000 USD.

 - Ảnh 4

Chiếc váy quá rộng...

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Và hoa hậu không khoe được vóc dáng cùng những đường cong gợi cảm của cơ thể.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Hương Quỳnh (Photo: Benny Phan)

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý