Mai Phương Thúy hoạt động và rút khỏi showbiz thật khác người

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mai Phương Thúy hoạt động và rút khỏi showbiz thật khác người

Mai Phương Thúy hoạt động trong showbiz và rút lui khỏi showbiz thật khác người.

30/07/2014 08:12 AM
79,618

 

Sau quãng thời gian khá im hơi lặng tiếng để dành thời gian vi vu nước ngoài mua sắm, du lịch thì Mai Phương Thúy mới lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại với công chúng.

Bất ngờ thay, cô có một chia sẻ gây sốc với tất cả mọi người khi cho biết mình đã rút khỏi showbiz từ hai năm về trước. Cô hiện đang tập trung vào công việc kinh doanh và sống ở nước ngoài để thuận tiện cho công việc.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Thật ra tôi đã chủ động dừng mọi hoạt động giải trí từ hai năm trước. Nhưng may mắn còn nhiều nhãn hàng mời, nên thỉnh thoảng tôi vẫn xuất hiện, chủ yếu là đóng quảng cáo. Hiện tại, tôi vừa học vừa làm quản lý nên phải từ chối nhiều lời mời dù bản thân vẫn thấy rất thích.

mai phuong thuy sut lui khoi showbiz

Tôi không xác định mình là người của nghệ thuật. 8 năm hoạt động trong ngành giải trí vừa qua với tôi đã là quá nhiều."

Chia sẻ của Mai Phương Thúy quả là sẽ khiến cho nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi mà suốt 8 năm qua hoạt động trong showbiz, Mai Phương Thúy đã làm được những gì mà cô cho rằng mình hoạt động quá nhiều?

Bước chân vào showbiz với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy quả thật đã xuất hiện dày đặc trong các hoạt động showbiz. Thế nhưng, thay vì đóng phim, ca hát hay thời trang như các ngôi sao showbiz khác thì cô hầu hết thời gian của cô là đi dự sự kiện, quảng cáo.

Nếu tính hoạt động nghệ thuật showbiz đích thực của cô, cô mới chỉ thực hiện vài bộ hình và đóng một bộ phim là "Âm tính". Nếu đem con số này so sánh với những người khác thì không khác gì con kiến với con voi. Chỉ đi sự kiện, chụp hình và nhận cát-sê mà Mai Phương Thúy mệt mỏi quả thật lạ.

Nói là rút lui khỏi showbiz từ 2 năm về trước nhưng mới đây thôi, vào ngày 11/7, cô vẫn còn cùng đàn em Hồng Quế tham gia một sự kiện ở Đà Nẵng. Theo cách suy nghĩ của cô thì hẳn đây cũng là tham gia showbiz.

Vì thế, hoạt động và rút lui showbiz của Mai Phương Thúy quả là lạ và khác người.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý