Mai Phương Thúy khoe khéo việc chăm chỉ học tiếng Trung

biettuot biettuot @biettuot

Mai Phương Thúy khoe khéo việc chăm chỉ học tiếng Trung

Không chỉ xinh đẹp, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn chăm chỉ học thêm ngoại ngữ

27/12/2014 11:05 PM
11,100

 

Trên trang cá nhân mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh xinh tươi cùng lời bày tỏ khéo léo: "Sáng dậy tập viết chữ Hán mệt quá". Ngay sau lời chia sẻ, rất nhiều người phải ngưỡng mộ vì Hoa hậu Việt Nam 2006 không chỉ xinh đẹp mà còn rất chăm chỉ học hành.

Được biết, Mai Phương Thúy là người đẹp thông minh và có thành tích học tập tốt. Cô từng thi đỗ khoa quản trị kinh doanh trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội và nhận học bổng toàn phần tại trường RMIT.


Mai Phương Thúy khoe khéo việc chăm chỉ học hành.

Hiện Mai Phương Thúy đã tuyên bố rời khỏi showbiz, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa hài lòng về bản thân. Ngoài việc thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, cô đang miệt mài học thêm tiếng Trung để mở rộng, trau dồi kiến thức. Cô từng bộc bạch về khả năng ngoại ngữ: "Bao năm học tiếng Anh cũng chỉ để có những tối như hôm nay, ngồi xem phim không phụ đề. Các anh chị nói nhanh như gió với đầy đủ các thuật ngữ khó hiểu, phát âm vùng miền, từ lóng... nhưng mình vẫn nghe rất rõ, thậm chí có thể nhẩm lại không sai một từ... Ngữ điệu, cách nhấn trọng âm đã quen thuộc như hơi thở...".


Mai Phương Thúy bên Á hậu Tú Anh và "chân dài" Hồng Quế.


Hoa hậu không ngừng trau dồi kiến thức và hoàn thiện mình từng ngày.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý