Mai Phương Thúy: Mẹ còn chưa biết tôi kết hôn?

msstit msstit @msstit

Mai Phương Thúy: Mẹ còn chưa biết tôi kết hôn?

(Giải trí) Mai Phương Thúy đã lên tiếng cho rằng chuyện kết hôn là hiểu nhầm, chuyện kết hôn của cô, mẹ còn chưa biết mà mọi người đã biết trước rồi.

25/09/2014 10:06 AM
11,161

Ồn ào về chuyện Mai Phương Thúy bí mật kết hôn, bắt nguồn từ bức ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân với một phần của chiếc menu của bữa tiệc sang trọng, chính cô là khách mời đặc biệt ở Singapore.

Hình ảnh chiếc menu có in chữ "Mrs" kiến công chúng hiểu nhầm Mai Phương Thúy đã kết hôn.

Việc trở nên xôn xao khi, chi tiết về danh xưng của Mai Phương Thúy được in trên menu bằng từ “Mrs”, được dành để gọi những người phụ nữ đã kết hôn. Thêm nữa trong trong phần bình luận, Mai Phương Thúy còn trả lời một người bạn của mình rằng “I’m married” (Mình kết hôn rồi). Từ đó, rất nghi vấn đặt ra, Mai Phương Thúy liệu có phải đã bí mật kết hôn.

Mới đây, để tránh việc ồn ào không đáng có, Mai Phương Thúy đã trả lời trên báo Dân trí rằng: "Đây chỉ là sự sơ suất của phía ban tổ chức khi in nhầm chữ ‘Mrs’ phía trước tên của Thúy thôi. Hơn nữa, không phải riêng lần này mà thỉnh thoảng khi gặp những tin đồn về chuyện cưới hỏi, Thúy cũng hay cười và nói đùa với mọi người rằng, chuyện kết hôn của Thúy, mẹ Thúy còn chưa biết mà mọi người đã biết trước rồi…”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý