Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần?

mesu mesu @mesu

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần?

Ngắm nhìn Mai Phương Thúy qua những bức hình, nhiều người phân vân tự hỏi không biết Mai Phương Thúy đã “trùng tu” vòng 1 mấy lần bởi vòng 1 xẹp – nở bất thường của cô.

30/07/2014 10:01 AM
33,039

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần?

Lọ lem ngực lép đăng quang hoa hậu

Không biết showbiz Việt có phép màu thế nào lại có khả năng biến nhiều người đẹp từ “Vịt” thành “thiên nga” đến vậy. Trong số những người đẹp có thay đổi ngoạn mục từ khi bước chân vào showbiz không thể không nhắc đến cái tên Mai Phương Thúy. Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2006 – khi ấy Mai Phương Thúy mới 18 tuổi. Ngoài chiều cao khủng 1m81 – nổi trội nhất trong cuộc thi năm ấy và lịch sử các cuộc thi Hoa Hậu của Việt Nam từ trước đến giờ thì nhan sắc của Mai Phương Thúy vô cùng nhạt nhòa. Thậm chí, cô nàng còn bị chê là xấu với làm răng khấp khểnh, làn da ngăm đen, đặc biệt là dáng người thô với bộ ngực lép.

Những ngày đầu sau khi đăng quang, nhan sắc của Mai Phương Thúy trở thành đề tài bàn tán của công chúng và báo giới. Không những bị chê tơi tả bởi nhan sắc, Mai Phương Thúy còn gây cười với phong cách thời trang sến sẩm.

Mai Phương Thúy nâng ngực

Mai Phương Thúy đăng quang với bộ ngực “phẳng lì”

Mai Phương Thúy nâng ngực

Và gu thời trang “hai lúa” sến sẩm

Mất tích và trở lại với bộ ngực gây “nghẹt thở”

Năm 2007, Mai Phương Thúy đột ngột “mất tích”. Sau đó khoảng 2 tháng, cô nàng xuất hiện mà thực sự gây choáng bởi bộ ngực đồ sộ có phần gây “khó thở” với những ai nhìn vào. Lúc này, nghi án Mai Phương Thúy nâng ngực được đặt ra và lại 1 lần nữa trở thành đề tài bàn tán của sư luận. Về phần Mai Phương Thúy, cô nàng phủ nhận tất cả. Cô đưa ra 1 lý giải có phần cũng “xuôi tai” rằng “Tôi vẫn đang trong độ tuổi phát triển. Việc ngực tôi có lớn lên cũng là chuyện hết sức bình thường”. Tuy nhiên lý do này chỉ lừa được con nít. Không có lý do gì một bộ ngực khủng và đồ sộ như thế lại có thể lớn nhanh như thổi bóng sau 2 tháng trời như vậy. Với công chúng, Mai Phương Thúy đã nâng ngực cho dù cô có thừa nhận hay không.

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần

1 thời gian sau, người đẹp gây choáng bởi bộ ngực căng như trái bóng “bơm” quá đà của mình

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần

Và bộ ảnh phản cảm gây “bão dư luận”

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần

Mang “ngực ngồn ngộn” đến các sự kiện

Và khi “hoa hậu hàng hiệu” chán ngực “khủng”

Sau khi xuất hiện với bộ ngực khủng “to như trái bóng bơm căng”, Mai Phương Thúy không nhận được nhiều thiện cảm từ phía công chúng. Đặc biệt, sau khi bộ ảnh bikini chụp trước biển và chùm ảnh “Xuân thì” của Mai Phương Thúy được tung ra, cô bị chỉ trích dữ dội, Mai Phương Thúy lại “mất tích lần 2″ khỏi làng giải trí. Một thời gian sau, người đẹp xuất hiện với vòng 1 nhỏ nhỏ xinh xinh và 1 làn da trắng mịn. Vòng 1 của người đẹp họ Mai tuy không bé như thời mới đăng quang nhưng cũng mất hút sau những lớp váy sexy. Tuy vòng 1 không còn khủng nhưng Mai Phương Thúy lại nhận được nhiều lời khen ngời của công chúng về nhan sắc mặn mà, xinh đẹp, gu thời trang thảm đỏ đẳng cấp và những hoạt động từ thiện dày đặc.

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần

Chán ngực “khủng”, Mai Phương Thúy xuất hiện với vòng 1 nhỏ xinh

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần

Ngực nhỏ “mất hút” dù mặc áo xẻ ngực sâu

Mai Phương Thúy nâng ngực mấy lần

Dù ngực không còn “khủng”, nhưng Mai Phương Thúy lại nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Theo dõi hành trình của Mai Phương Thúy từ khi đăng quang đến giờ, ta dễ dàng nhận thấy Mai Phương Thúy là hoa hậu sở hữu nhiều cái “nhất” nhất showbiz Việt: Hoa hậu làm từ thiện nhiều nhất, hoa hậu nhiều scandal nhất, hoa hậu nhiều hàng hiệu nhất và hoa hậu nâng ngực nhiều nhất. Cho đến ngày nay, công chúng vẫn thắc mắc không biết Mai Phương Thúy đã “trùng tu” nâng ngực mấy lần?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý