Mai Phương Thúy nói gì trước tin đã bí mật kết hôn?

biettuot biettuot @biettuot

Mai Phương Thúy nói gì trước tin đã bí mật kết hôn?

Thông tin Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy kết hôn khiến dư luận đang rất quan tâm.

24/09/2014 12:02 PM
7,245

Mới đây, Mai Phương Thúy vô tình công khai trên trang cá nhân bức ảnh chụp lại một phần của chiếc menu thức ăn được đãi trong bữa tiệc sang trọng của nhãn hàng thời trang nổi tiếng Dior với danh xưng được dùng cho hoa hậu Mai Phương Thúy là "Mrs", vốn được dùng để chỉ những người đã có gia đình.

 - Ảnh 1

Sự nhầm lẫn đại từ nhân xưng "Mrs" đứng trước tên Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến cô bị nghi ngờ đã kết hôn.

Không biết có phải lời nói đùa vui, trong phần trả lời bình luận phía dưới bức ảnh trên Facebook, Mai Phương Thúy cũng viết: "I'm married" (Tôi đã kết hôn).

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy khá im ắng trong các hoạt động giải trí. Vì vậy, khi thông tin bí mật kết hôn bất ngờ xuất hiện cũng khiến dư luận chú ý.

 - Ảnh 2

Nhiều người đặt nghi án, hoa hậu đã kết hôn với doanh nhân ngoại quốc Benny Ng.

Nhiều người còn đặt nghi án, hoa hậu đã kết hôn với doanh nhân ngoại quốc Benny Ng, một người có ngoại hình rất điển trai và thường xuyên được Hoa hậu trao cho ánh mắt trìu mến và nụ cười dịu dàng nhất.

Benny Ng hiện là giám đốc điều hành của Moet Hennessy Việt Nam, anh đã có khoảng thời gian sống và làm việc nhiều năm ở Việt Nam nên nói tiếng Việt khá sõi và am hiểu văn hóa Việt Nam.

Xem thêm video Kyo York diện áo dài Việt hát 'Thương quá Việt Nam' ngọt lịm

Trước tin đồn này, Mai Phương Thúy im lặng. Đại diện của cô cho biết, hiện tại Thúy không muốn trả lời về vấn đề này. Đây chỉ là sự sơ suất của phía ban tổ chức khi in nhầm chữ “Mrs” phía trước tên của Thúy.

 - Ảnh 3

Mai Phương Thúy im lặng trước tin đồn đã kết hôn.

“Hơn nữa, không phải riêng lần này mà thỉnh thoảng khi gặp những tin đồn về chuyện cưới hỏi, Thúy cũng hay cười và nói đùa với mọi người rằng, chuyện kết hôn của Thúy, mẹ Thúy còn chưa biết mà mọi người đã biết trước rồi…” – đại diện của hoa hậu cho biết.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Mai Phương Thúy, thời điểm này cô đang hạn chế một số hoạt động để tập trung cho việc tập tành kinh doanh cũng như thực hiện hợp đồng quảng cáo với một số thương hiệu lớn.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Kyo York diện áo dài Việt hát 'Thương quá Việt Nam' ngọt lịm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý