Mai Phương Thúy “thề” không nói chuyện hôn nhân trên báo chí

mesu mesu @mesu

Mai Phương Thúy “thề” không nói chuyện hôn nhân trên báo chí

Người đẹp họ Mai cẩn trọng hơn trong vấn đề tình cảm trên báo chí.

29/09/2014 11:04 AM
8,136

 


Cách đây ít lâu, danh xưng của Hoa Hậu Việt Nam 2006 trên thư mời một show thời trang tại Singapore đã khiến cho cộng đồng mạng có cơ hội đồn đoán nhiều về việc Mai Phương Thúy đã cưới hay chưa. Cụ thể, nhiều nguồn tin quả quyết rằng Mai Phương Thúy đã lập gia đình vì chữ “Mrs” chỉ dành cho người đã có chồng, nếu không phải dùng là Ms – dành cho người chưa lập gia đình.


Một vài bạn bè của Mai Phương Thúy cho rằng việc nhầm lẫn là do in ấn mà thôi
bởi nếu Mai Phương Thúy có làm đám cưới, thì chắc chắn họ đã được mời.

Liên lạc với Hoa hậu Việt Nam 2006, người đẹp họ Mai quả quyết không bàn luận gì về thông tin trên. Ngoài ra, Mai Phương Thúy nhắc lại, cô đã thề với lòng mình, không bao giờ nói đến chuyện hôn nhân trên báo chí. Người đẹp có chiều cao khủng nhấn  mạnh: "chắc chắn, đó là vấn đề: sống để bụng, chết mang theo”.


Mai Phương Thúy: Hạnh phúc em giữ riêng em biết!
 
Có thể nói rằng, sau những lần “thả cửa” giới hạn với giới truyền thông về chuyện  yêu đương hay hôn nhân thì Mai Phương Thúy đã cẩn trọng hơn rất nhiều đến chuyện chia sẻ. Cách đây hơn hai năm, từ một cuộc nói chuyện bông đùa dẫn đến bài báo chia sẻ người yêu cao hơn mét tám và là doanh nhân  tại Việt Nam đã ít nhiều đảo lộn cuộc sống của cô. Cụ thể, sau khi ráp nối thông tin, nhiều người đồn đoán rằng đó là đại gia ngành rượu tại Việt Nam tên Benny Ng.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Benny Ng. và Mai Phương Thúy vẫn tiếp tục nhận được nhiều quan tâm bởi người trong cuộc chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận mối tình này. Benny Ng. đã chuyển công tác sang một chi nhánh khác của tổng công ty tại Thượng Hải. Hơn một năm qua, Mai Phương Thúy cũng có các chuyến thăm kết hợp làm việc tại Hong Kong và Thượng Hải, chính vì vậy, mối liên hệ mật thiết giữa hai người tiếp tục lại là sự bí ẩn mập mờ khiến giới truyền thông dành cho sự ưu ái đặc biệt.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý