Mai Phương Thúy thời trang đơn giản dự ra mắt “Chàng trai năm ấy”

biettuot biettuot @biettuot

Mai Phương Thúy thời trang đơn giản dự ra mắt “Chàng trai năm ấy”

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Việt Nam 2006 ăn mặc đơn giản nhưng trẻ trung, một mình đến tham dự buổi công chiếu phim.

28/12/2014 10:59 AM
6,505

Trong lớp váy liền tông hồng nhã nhặn, Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm trước ống kính từ vẻ ngoài gợi cảm cùng chiều cao nổi bật của mình.

Trong thời gian qua, dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên người đẹp vẫn ghi điểm trước công chúng qua phong cách ăn mặc sang sọng, quyến rũ.

Sau một thời gian dài hoãn ngày khởi chiếu khi dính líu đến scandal “đạo nhạc” ca khúc chính của phim do Sơn Tùng M-TP thể hiện, thì cuối cùng “Chàng trai năm ấy” đã được ra rạp cùng sự trông đợi từ giới truyền thông và khán giả.

Bộ phim được khơi nguồn cảm hứng từ một câu chuyện có thật với dàn diễn viên đình đám, được đầu tư kỹ lưỡng cùng thông điệp "sống đẹp”. Và qua câu chuyện về cuộc đời của cố ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh, “Chàng trai năm ấy” mang đến lối sống tích cực cho mọi người đặc biệt là giới trẻ.

Ai cũng có một tuổi trẻ để sống hết mình, sống có ích, sống cho lý tưởng và ước mơ… nhưng đôi khi chúng ta lại dễ dàng bỏ lỡ những phần đẹp, gần gũi nhất trong cuộc sống bên cạnh gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Sống thật với ước mơ, cho một tuổi trẻ có ý nghĩa, “Chàng trai năm ấy” không chỉ hướng người xem đến những giá trị sống hiện đại, mà còn hướng họ đến việc tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời để không phải hối tiếc.

Chàng trai năm ấy” sẽ được khởi chiếu từ ngày 31/12/2014 trên toàn quốc.

Cùng xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:


Sơn Tùng M-TP


Hari Won


Phạm Quỳnh Anh thay mặt đoàn phim phát biểu tại sự kiện


Ca sĩ Phạm Thanh Thảo


Tiến Đạt


Quốc Thiên


Đạo diễn Quang Huy và dàn diễn viên trong phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý