Mai Phương Thúy - Tôi không phải là hoa hậu hàng hiệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mai Phương Thúy - Tôi không phải là hoa hậu hàng hiệu

Nếu dùng hàng hiệu là xấu thì phải có văn bản cấm người ta dùng, hoa hậu Mai Phương Thúy nói.

18/05/2012 08:46 AM
20,179

Nhìn lại chặng đường đã qua, có điều gì khiến Thúy nuối tiếc không?

Thực sự thì nuối tiếc thì để làm gì? Nuối tiếc đâu có làm thay đổi được những điều đã xảy ra. Nhiều lần Thúy đọc trên báo chí những thông tin sai sự thật về mình. Thúy cảm thấy rất đau lòng nhưng cố giải thích cũng chẳng ăn thua. Vì vậy Thúy thường chọn giải pháp im lặng.

“Tôi mạnh mẽ từ xưa rồi, nhưng càng ngày thấy mình càng nhu mì hơn trước”

Vương miện đem đến cho Thúy vận may hay vận xui?

Thúy chưa nghĩ đến điều này và chắc là cũng sẽ không nghĩ tới. Cuộc sống tự sẽ có câu trả lời.

Thời gian gần đây, Thúy xuất hiện tại các sự kiện showbiz nhiều hơn là tham gia các hoạt động từ thiện xã hội?

Thúy vẫn hoạt động thường xuyên, chỉ là báo chí giờ đây thích khai thác những chuyện khác thôi. Ngoài các hoạt động văn hóa nghệ thuật, hiện Thúy có nhiều dự án riêng. Chương trình nào cần nhiều người biết đến để vận động tài trợ, Thúy mới nhờ cậy đến truyền thông. Còn lại Thúy giữ trong yên lặng. Sắp tới nhiều dự án của Thúy sẽ đi vào hoạt động, hi vọng sẽ được mọi người chung tay giúp sức.

Người ta nói bây giờ Thúy sành điệu và thích dùng đồ hiệu chứ không còn ngây thơ, "quê quê" như xưa?

Thúy thích được ngây thơ và quê quê như thế, nhưng thời gian đã lấy đi cái ngây thơ của tuổi trẻ mất rồi. Những cột mốc để so sánh thì ngày một dài ra, 2 năm, 4 năm, 6 năm, sắp tới chắc là 10 năm. Chắc chắn là không thể giống như xưa vì chẳng ai có thể quay lại được cái tuổi 18 hồn nhiên và đầy mộng đẹp như thế bao giờ. Thúy về ngoại hình thì có thay đổi đôi chút, nhưng là để phù hợp với một số hoàn cảnh nhất định. Còn bình thường thì Thúy vẫn là Thúy thôi.

Chẳng phải Thúy đang bị gắn mác "hoa hậu hàng hiệu" đấy thôi?

Thúy có biết. Nhưng biệt danh đó không đúng với Thúy. Thúy không cổ súy cho việc diện hàng hiệu để khoe “đẳng cấp”. Chỉ khi nào cần thiết cho công việc thì Thúy mới dùng hàng hiệu, còn lại, Thúy hay mặc đồ giá rẻ, thậm chí hàng giảm giá. Hơn nữa, Thúy không dùng đồ dựa vào thương hiệu mà dựa vào chất lượng và phong cách. Muốn tỏa sáng thì trước hết bộ quần áo phải phù hợp với mình. Thúy mua sắm là vì công việc chứ không mặn mà lắm với shopping. Nếu có người quản lý, Thúy sẽ phó thác hết cho họ. So với nhiều người trong giới showbiz thì tủ quần áo của Thúy vẫn còn bé lắm.

Ở Việt Nam, cứ thấy người đẹp dùng hàng hiệu đắt tiền là nhiều người soi xét, bình phẩm, Thúy có nhận xét gì?

Nên hay không thì người ta cũng vẫn bình phẩm và soi xét thôi. Nếu dùng hàng hiệu là xấu thì phải có văn bản cấm người ta dùng, còn nếu không thì cứ để mọi người mặc theo ý của họ. Ai đẹp ai xấu tùy con mắt mỗi người, miễn sao mình cảm thấy phù hợp và không xúc phạm người nhìn là được rồi.

Nguồn thu nhập ổn định nhất của Thúy là từ đâu?

Ngoài các dự án, Thúy có đầu tư kinh doanh một chút, nhưng để được gọi là doanh nhân thì còn xa. Thu nhập của Thúy vừa đủ để trang trải cuộc sống thoải mái nhưng không đến mức ngồi không cũng có tiền.

Thúy sử dụng đồng tiền như thế nào?

Thúy hay dùng tiền để làm từ thiện, đầu tư kinh doanh và dùng một phần vừa phải để trang trải cuộc sống. Thúy chi vừa đủ để phục vụ cho đời sống và công việc, không nhiều quá, cũng không ít quá. Thúy thích triết lý kinh doanh và đồng tiền của người Do Thái. Chính vì vậy Thúy luôn đối xử với đồng tiền một cách cẩn thận. Hơn nữa, Thúy có học đôi chút về tài chính, cộng thêm mẹ Thúy làm kế toán  kiểm toán nên ơn trời, cách quản lý tài chính cũng không tệ lắm.

Cảm ơn Mai Phương Thúy!

Nỗi sợ mơ hồ về hôn nhân

"Chuyện tình yêu của Thúy bình thường, không có gì đáng nói cả. Nhưng Thúy có một nỗi sợ mơ hồ về hôn nhân mà bản thân Thúy không thể giải thích được".

Hoa hậu không thích ngồi "ghế nóng"

Có duyên với vị trí "ghế nóng" của nhiều cuộc thi, Mai Phương Thúy chia sẻ đây là nghề đầy áp lực. Giám khảo là người phải sáng suốt và công tâm hết mức, ngoài chuyên môn thì cần một tính cách hấp dẫn, lối nói chuyện hài hước, duyên dáng vừa phải. Nếu bị chê là nhạt hay thảm họa thì chắc chắn hoa hậu sẽ rút lui để có thời gian trau dồi, luyện tập rồi mới dám quay lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý