Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Mai Phương Thúy ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng việc nhờ đến dao kéo để đẹp hơn là hoàn toàn bình thường nhưng nên có điểm dừng.

28/10/2014 01:34 AM
2,541

Từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy vẫn chứng tỏ được sức hút của mình và ngày càng đẹp quyến rũ, gợi cảm với làn da trắng mịn và vóc dáng mảnh mai, cân đối đáng ngưỡng mộ. Để giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung, tràn đầy sức sống như vậy, mỹ nhân đã áp dụng những phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

1-9080-1414219062.jpg

So với thời gian khi đoạt vương miện hoa hậu, hiện giờ làn da cô trắng và mịn hơn rất nhiều nhờ việc chăm chỉ làm đẹp ở nhà và năng đi spa.

Chia sẻ với Ngoisao.net, chân dài cho hay, cô không phải tuýp người thích dùng những sản phẩm cũng như công nghệ dưỡng da đắt tiền mà chỉ chọn cách chăm sóc phù hợp. Chìa khóa giúp người đẹp 26 tuổi luôn tươi trẻ là uống thật nhiều nước. Mỗi ngày, Mai Phương Thúy uống khoảng 3 lít nước nhằm cung cấp độ ẩm và đem lại sự mềm mại cho da. Các chuyên gia cho rằng chăm chỉ uống nước cũng là biện pháp chống lão hóa, ngăn chặn nếp nhăn rất tốt.

Ngoài ra, cô thường che chắn da mỗi khi ra ngoài nhằm tránh tác hại của ánh nắng mặt trời. Hàng ngày, cô chú ý tẩy trang thật kỹ, giữ cho da luôn sạch sẽ và chăm đắp mặt nạ. Người đẹp tâm sự: "Tôi dùng mặt nạ cho da hỗn hợp, không quá đắt tiền mà chỉ cần phù hợp với da và đem lại cảm giác thư thái". Cô cũng đi ngủ sớm, thường là từ 22h cho tới 6h sáng hôm sau nếu không có công việc đòi hỏi làm đêm nhằm tạo điều kiện cho da được "nghỉ ngơi". Đi spa 3 lần/ tuần cũng là biện pháp tăng sự trắng sáng, căng mịn cho làn da mỹ nhân.

Bên cạnh đó, cô áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, chất béo nhằm giữ dáng hiệu quả. Thực đơn như sau:

Bữa sáng: Ăn trái cây và uống sữa.

Bữa trưa: Dùng thịt nạc, cá và rau xanh.

Bữa tối: Ăn rất ít, chủ yếu là salad và soup không béo. Rau bina (rau chân vịt) và súp lơ xanh là hai loại rau yêu thích của cô vì giàu chất xơ đồng thời ít calo, hỗ trợ ép cân và giữ dáng hữu hiệu.

e-3436-1414219062.jpg

Thể hình cân đối với đường cong nóng bỏng, sexy giúp người đẹp thu hút mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Chân dài cũng chăm chỉ tập luyện để phom dáng luôn chuẩn. Cô thường gập bụng nhằm giúp eo săn chắc và chạy bộ để đốt cháy mỡ thừa. Người đẹp chia sẻ: "Tôi tập thể dục vì rất ghét việc cơ thể thừa mỡ, cảm giác nặng nề, không khoẻ khoắn". Theo cô, lối sống lành mạnh cùng việc năng vận động là bí quyết vàng cho vóc dáng cân đối.

Khi được hỏi về việc có ý định "dao kéo" để trẻ trung, xinh đẹp hơn, Mai Phương Thúy bộc bạch: "Cá nhân tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phản đối việc lạm dụng. Bản thân tôi cũng muốn mở một thẩm mỹ viện để tư vấn cho các chị em làm đẹp tốt hơn".

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý