Mai Phương Thúy vui hay buồn khi làm bìa sách nước ngoài?

msstit msstit @msstit

Mai Phương Thúy vui hay buồn khi làm bìa sách nước ngoài?

(Giải trí) Giá như, thay vì hình ảnh xưa cũ, hình ảnh mới của Mai Phương Thúy được chọn làm bìa sách thì hạnh phúc với hoa hậu này sẽ thật trọn vẹn.

30/08/2014 11:29 AM
11,935

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy vừa chia sẻ tấm hình chụp bìa một quyển sách du lịch của Hồng Kông về Việt Nam mà hình ảnh hồi cô thi hoa hậu được chọn làm chủ đạo.

Mai Phương Thúy hạnh phúc khoe: "Look what I found in Hong Kong... Hong Kong in ảnh mình lên sách du lịch về Việt Nam mà mình không hề biết. Hơn nữa bạn mình nói là năm nào cũng vậy. Ảnh này chụp lúc thi HH Ảnh... Họ lấy ảnh này từ nguồn nào nhỉ???".

Vậy việc được lên hẳn sách của Hồng Kông là chuyện vui hay buồn của Mai Phương Thúy?

Đầu tiên, Mai Phương Thúy hãy tự hào vì điều đó. Rõ ràng, trước cô nào đã có ai được lên hẳn một bìa sách của nước ngoài. Trước đó, mới chỉ có vài ngôi sao như Ngọc Trinh hay Elly Trần lên báo ngoại mà thôi.

Việc họ chọn cô hẳn nhiên cô phải là người xứng đáng và vượt mặt hàng loạt tên tuổi khác. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta chọn cô giữa một rừng nhan sắc của showbiz Việt để làm ảnh mẫu trên bìa sách.

Có thể coi, với thành công này thì Mai Phương Thúy đã mở ra một con đường mới, một chương mới đầy tự hào cho showbiz Việt và đánh dấu bước ngoặt đáng chú ý của chính cô.

Thế nhưng, bên cạnh sự tự hào thì Mai Phương Thúy hẳn sẽ còn phải buồn lòng vì so với hình ảnh trên báo cô đẹp hơn rất nhiều ở hiện tại. Cô quyến rũ hơn, gợi cảm hơn, xinh đẹp hơn và đặc biệt là... trắng hơn.

Thế nên, việc sách chọn ảnh cũ của cô chứng tỏ họ chưa cập nhật được hình ảnh hiện tại của cô. Việc này quả là đáng tiếc biết bao.

Giá như, thay vì hình ảnh xưa cũ, hình ảnh mới của Mai Phương Thúy được chọn làm bìa sách thì hạnh phúc với hoa hậu này sẽ thật trọn vẹn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý