Mai Quốc Việt từ chối làm học trò của danh ca Chế Linh?

msstit msstit @msstit

Mai Quốc Việt từ chối làm học trò của danh ca Chế Linh?

(ĐSPL) Danh ca Chế Linh ngỏ ý muốn nhận Mai Quốc Việt làm học trò ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen tập 2, nhưng nam ca sĩ lại từ chối bởi... chưa đúng thời điểm.

26/04/2015 06:00 PM
7,092

Tập 2 Gương mặt thân quen 2015 phát sóng tối 25/4 có nhiều màn hóa thân thú vị. Gây ấn tượng hơn cả là phần biểu diễn của Mai Quốc Việt trong hình tượng Chế Linh với ca khúc Thành phố buồn. Vào vai quá ngọt khiến Mai Quốc Việt được đánh giá rất cao còn danh ca Chế Linh khi ngồi dưới chứng kiến thì như chết lặng vì "bản sao" của mình trên sân khấu.

 - Ảnh 1Phóng to

Mai Quốc Việt hóa thân thành danh ca Chế Linh giành giải nhất tuần 2 Gương mặt thân quen.

Nam ca sĩ tiết lộ: “Con đã nghe nhạc của chú Chế Linh từ nhỏ, con rất hâm mô chú. Lúc nãy con thấy chú ngồi dưới hàng ghế khán giả mém nữa quên luôn lời bài hát”.

Chế Linh cũng tâm sự: “Chú rất cảm động khi con chịu khó hóa thân thành chú. Chú cũng mong mỏi có một học trò chính thức để có thể dìu dắt, hướng dẫn thêm cách hát trong dòng nhạc này. Chú sẵn sàng hỗ trợ cháu”.

 - Ảnh 2Phóng to

Chế Linh ngỏ ý muốn nhận nam ca sĩ làm học trò.

Mai Quốc Việt giả giọng danh ca Chế Linh giống đến mức chính Chế Linh cũng phải thích thú, muốn nhận anh làm học trò trong khi ông chưa bao giờ nhận ai làm đệ tử. Tuy nhiên, Mai Quốc Việt thì cho rằng: "Tôi chưa đủ chín để hát dòng nhạc của chú Chế Linh".

Mới đây, khi chia sẻ trên một bài báo, ca sĩ Mai Quốc Việt nói: "Tôi cảm thấy rất vui, thấy áp lực ban đầu của mình khi thấy chú ngồi ở hàng ghế khán giả đã được giải tỏa, bởi chú Chế Linh không những là bậc tiền bối trong nghề nghiệp mà còn là thần tượng của bao lớp cha chú của tôi. Nghe chú nói xong tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm, khi yêu cầu hát lại giọng của chú tôi hát dễ dàng, trôi chảy hơn trước khi thi nhiều".

 - Ảnh 3Phóng to

Tuy nhiên, nam ca sĩ bày tỏ: "Đúng là tôi rất là may mắn, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của chú Chế Linh nhiều như thế. Sau khi thi, chú đưa số điện thoại cho tôi và nói nếu có chuyện gì cần chú thì cứ gọi cho chú. Tôi đã không ngờ bên ngoài chú Chế Linh lại là người vui tính, nói chuyện vui vẻ, thậm chí khôi hài như thế. Trước nay tôi thấy chú từ xa luôn với nét mặt nghiêm và khi hát chú cũng chẳng bao giờ cười.

Nói thật là sau lần gặp ở cuộc thi, tôi luôn bận rộn với nhiều việc phải lo nên chưa xin gặp lại chú. Tôi chắc rằng lúc nào đó tôi sẽ xin gặp chú, mời chú đi ăn uống, cà phê gì đó để được nói chuyện với chú nhiều hơn. Tôi có trở thành học trò chú Chế Linh hay không còn là cái duyên sau này".

Mai Quốc Việt cho rằng ngay bây giờ chưa đến lúc anh làm học trò của Chế Linh bởi: "Tôi chưa đủ độ chín, vốn sống để hát dòng nhạc vàng như chú Chế Linh. Tôi sẽ trở lại với dòng nhạc này khi nhiều tuổi hơn, bây giờ còn trẻ tôi muốn đi theo dòng nhạc mình yêu thích".

Mai Quốc Việt giả giọng 20 ca sĩ hát 'Cát Bụi'

THANH THANH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý