Mải "tác nghiệp", người đàn ông bị bò tót xông tới húc trọng thương

remember1 remember1 @remember1

Mải "tác nghiệp", người đàn ông bị bò tót xông tới húc trọng thương

Mải mê quay phim trên iPad, một người đàn ông không để ý nên đã bị bò tót nổi điên xông tới húc văng, bất tỉnh tại chỗ.

14/06/2017 01:19 AM
107

Mải mê quay phim trên iPad, một người đàn ông không để ý nên đã bị bò tót "nổi điên" xông tới húc văng, bất tỉnh tại chỗ.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 13/6, trang DailyMail đăng tải video ghi lại cảnh một con bò tót bất ngờ nổi điên tại lễ hội ở đảo Terceira, Bồ Đào Nha.

Theo đó, một người đàn ông vì mải cầm iPad quay lại cảnh con bò hung hăng nên đã không để ý và bị nó tấn công bất tỉnh tại chỗ. Chỉ tới khi một khán giả dũng cảm đánh lạc hướng con bò thì người đàn ông nằm bệt trên đất mới được cứu.

Mải "tác nghiệp", người đàn ông bị bò tót xông tới húc trọng thương - Ảnh 1Phóng to

Nạn nhân bị bò hất tung lên trời. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi được sơ cứu tại chỗ, ông đã được đưa viện đi cấp cứu. Hiện, vẫn chưa có thêm thông tin về tình trạng sức khỏe của nạn nhân.

Báo Dân Việt cho biết, lễ hội có tên địa phương là "Touradas à corda" (đấu bò tót bằng dây thừng) được tổ chức bởi người dân Terceira từ tháng 4 tới tháng 9. Trong lễ hội này, người dân sẽ buộc dây thừng vào một con bò tót và thả cho nó chạy loạn trong thành phố. Nhiệm vụ của người chơi là kích động con vật hung dữ. Phần đuôi của dây thừng được 8 người đàn ông cầm chặt.

Tại Tây Ban Nha, lễ hội đấu bò truyền thống là nơi các đấu sĩ dùng một tấm vải đỏ và khiêu khích con vật hung tợn. Họ sẽ cố gắng dùng kiếm để hạ gục con vật sau nhiều cú đâm vào cổ.

Được biết, tại thị trấn Pamplona, Tây Ban Nha, mức độ nguy hiểm của trò chơi còn tăng hơn gấp bội khi 8 con bò hung hãn được thả rông khắp thị trấn và người dân phải chạy trốn sự truy lùng của chúng. Hầu như năm nào cũng có người thiệt mạng vì trò chơi mạo hiểm này.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý