Mai Thu Huyền cực “sang chảnh” bên xế hộp tiền tỷ mới tậu

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Mai Thu Huyền cực “sang chảnh” bên xế hộp tiền tỷ mới tậu

(Ngoisao.vn) Nữ diễn viên “Lạc giới” thể hiện gu thời trang đẳng cấp qua những bộ váy yêu kiều, hóa thành quý cô sành điệu bên xế hộp sang trọng vừa tậu.

04/09/2014 03:05 PM
9,188

Lấy tông màu trắng, đỏ, đen làm chủ đạo, Mai Thu Huyền thu hút với hình ảnh kín đáo nhưng đầy thanh lịch trong bộ ảnh mới. Càng ngày, Mai Thu Huyền càng gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách ăn mặc hợp mốt.


Mái tóc ngắn cá tính kết hợp với trang sức tao nhã
bật lên vẻ tinh tế của Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên chọn chiếc váy ôm dáng màu nude làm trang phục xuống phố ngày thu. Điểm nhấn của thiết kế là những mảng màu đắp rời hợp xu hướng, khéo léo đi kèm các phụ kiện cùng tông đỏ như giày cao gót và clutch, tạo vẻ nổi bật và hài hòa cho set đồ.


Với lối trang điểm đậm, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp mặn mà ở độ tuổi 35

Trong một thiết kế đầm trắng, Mai Thu Huyền thanh lịch khi chọn áo khoác da đắp hờ lên vai. Túi xách cùng tone và trang sức ánh kim được chọn làm phụ kiện một cách hiệu quả.


Giày cao gót phối ton-sur-ton với tổng thể trắng, đen sành điệu

Cũng sử dụng tone màu trắng nhưng với kiểu dáng váy quây đuôi tôm qua phần chây váy sau dài hơn trước, mix cùng áo khoác lửng mang lại nét trẻ trung và quyến rũ cho Mai Thu Huyền.


Mai Thu Huyền như một quý cô sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, quý phái

Ở bộ trang phục khác, cô cũng "đổi gió" với chất liệu kaki phối da cá tính. Crop-top đen kết hợp chân váy bút chì lưng chéo, giúp nữ diễn viên khoe trọn vòng eo thon gọn đầy mơ ước.


Mai Thu Huyền trông cực "ngầu" trên phố

Mai Thu Huyền tiếp tục thử nghiệm phong cách gợi cảm với crop-top ôm kết hợp chân váy bút chì ánh tím nổi bật.


Cô luôn tích cực tìm phối những phụ kiện kèm theo cùng một tông màu
để tạo sự trang nhã, cuốn hút


"Bà mẹ hai con" ngày càng "lột xác" với phong cách thời trang sành điệu

Mai Thu Huyền được biết đến với vai trò là một diễn viên nổi tiếng qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: “Những ngọn nến trong đêm”, “Đời như tiệc”, hay gần đây nhất là bộ phim điện ảnh “Lạc giới”.

Chia sẻ về “Lạc giới”, Mai Thu Huyền cho biết đây là lần đầu tiên cô phá lệ đóng cảnh "nhạy cảm" trong một bộ phim. Trước đây, cô chỉ dừng lại ở những cảnh ôm hôn là nhiều, thậm chí việc cắt đi mái tóc cũng là một quyết định khó khăn khi nhận vai diễn. Tuy vậy, cô chấp nhận "hi sinh" để thay đổi hình ảnh nhằm đáp ứng được yêu cầu nghệ thuật của bộ phim.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên thể hiện sự đa năng ở lĩnh vực kinh doanh. Cô cho biết, làm doanh nhân có những vất vả và áp lực riêng không thể thoải mái, vô tư như khi đóng phim. Dù vậy, cô vẫn cố gắng hết sức để cân bằng và hài hòa giữa hai bên công việc.

Sau “Lạc giới”, Mai Thu Huyền sẽ bắt tay thực hiện “Những ngọn nến trong đêm” phần hai. Cô đã lên kế hoạch cho dự án này từ lâu và xác định, đây sẽ là một thử thách phải vượt qua vì phần một đã quá thành công. Nếu mọi thứ thuận lợi, đầu năm 2015 phim sẽ bắt đầu bấm máy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý