Mai Thu Huyền diện váy xanh trẻ trung đi 'nhận chức' mới

biettuot biettuot @biettuot

Mai Thu Huyền diện váy xanh trẻ trung đi 'nhận chức' mới

Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp với chiếc váy xanh hở eo trong buổi ra mắt cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2014.

16/12/2014 10:00 PM
2,830

 

Chiều qua (15/12), buổi ra mắt chương trình "Hoa khôi doanh nhân 2014" chính thức diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, quận 1. Trong thành phần ban giám khảo cuộc thi, diễn viên Mai Thu Huyền cũng có mặt. Khi Ban tổ chức (BTC) công bố thông tin nữ diễn viên "Lạc giới" làm giám khảo chính thức của cuộc thi đã nhận được sự đồng tình của 100% thí sinh tham gia vì một lý lịch sạch, không scandal và những thành công nhất định trong việc kinh doanh.

Có mặt trong buổi họp báo chiều qua, Mai Thu Huyền cho biết, mình rất phấn khởi trước một sân chơi rất bổ ích dành cho giới doanh nhân nữ. Chị sẽ cố gắng hết mình hoàn thành vai trò do BTC đưa ra.

Mai Thu Huyền thổ lộ: “Hoa khôi doanh nhân là cuộc thi ý nghĩa mà Huyền muốn dành trọn tâm huyết để lựa chọn ra người giữ vị trí cao nhất. Bản thân Huyền sẽ đề cao những doanh nhân có sự nghiệp vững vàng, gia đình yên ấm và đặc biệt là đóng góp cho xã hội. Huyền trân trọng tất cả những gương mặt đại diện cho giới doanh nhân. Họ đều là những người đáng để tôn vinh.

Khi ngồi ghế nóng một cuộc thi sắc đẹp, Huyền phải cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Không chỉ là người chấm thi, Huyền còn là người đi học hỏi kinh nghiệm sống, kinh doanh và đối xử với mọi người của họ”.

Một điểm khác biệt duy nhất của Hoa khôi doanh nhân với những đấu trường nhan sắc khác là BTC quyết định không tổ chức phần thi bikini. Lý giải về điều này, trưởng BTC – ông Nguyễn Duy Mạnh cho biết, BTC đã có cuộc họp và bàn bạc kỹ trước khi ra quyết định này. Hoa khôi doanh nhân sẽ đề cao nhân cách, lòng nhân ái và những thành quả xã hội. Quyết định này được hầu hết thí sinh ủng hộ và tuân thủ.

Ngoài diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, thành phần BGK vòng bán kết gồm: ông Phan Trọng Quyền - quận ủy viên, giám đốc Trung tâm văn hóa quận 1, Ông Nguyễn Duy Mạnh - Trưởng ban tổ chức, ông Thái Mạnh Cường – nhiếp ảnh gia, Ông Huỳnh Văn Sơn - tiến sỹ tâm lý, Bà Thanh Thương - đạo diễn. Thành phần BGK đêm chung kết sẽ được công bố sát ngày đêm trao giải để tránh tối đa tình trạng mua/bán giải diễn ra. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày (31/12) tại Nhà Hát Bến Thành – quận 1.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý