Mai Thu Huyền tuyệt xinh trong tà áo dài của Lan Hương

biettuot biettuot @biettuot

Mai Thu Huyền tuyệt xinh trong tà áo dài của Lan Hương

(Ngoisao.vn) Nữ diễn viên chính của phim Lạc giới cực trẻ trung và xinh đẹp trong tà áo dài của NTK Lan Hương tại sự kiện Áo dài party thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ III mới đây.

26/11/2014 09:04 PM
5,569

 

Chiếc áo dài 10m triển lãm ở buổi tiệc được thêu các loài hoa (Đào - Sen - Cúc - Hồng) mang vẻ đẹp đại diện cho bốn mùa của đất Hà thành. Sản phẩm này được thêu bằng tay trên những thước lụa quý giá của làng Vạn Phúc - Hà Đông. Điều đặc biệt là những thước lụa quý đó do chính tay cố nghệ nhân Triệu Văn Mão nhận lời dệt riêng cho NTK Lan Hương khi ông đã ngoài 80 tuổi.

Tấm áo được lấy ý tưởng năm 2006, với vẻ đẹp bốn mùa xuân - hạ - thu - đông. Phác thảo được hoàn thiện sau 3 tháng với những nét vẽ tinh xảo trong nguồn cảm hứng trào dâng và tình cảm sâu đậm mà NTK Lan Hương mong muốn tri ân với tấm áo dài Việt Nam. Sau 8 tháng, tấm áo được hoàn thành bởi sự chung tay, chung sức, chung tâm của NTK Lan Hương và gần 100 thợ thêu thủ công làng Quất Động - Thường Tín - Hà Nội.


Toàn cảnh tấm áo dài 10m của NTK Lan Hương được triển lãm tại sự kiện

"Có thể nói tấm áo là một công trình nghệ thuật vĩ đại, chứ không chỉ đơn giản là một tác phẩm nghệ thuật " - Giáo sư sử học Lê Văn Lan đã bình phẩm như vậy khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tà áo vào năm 2007. Và tấm áo dài là cả một kỷ niệm đẹp, một câu chuyện huyền thoại khi người yêu thời trang nói về một NTK được mệnh danh là "Kỳ nữ áo dài" của đất Hà thành.


Với NTK Lan Hương


Mr Đàm cũng là khách mời tại đêm tiệc áo dài

Được biết, chiếc áo dài đã được triển lãm tại rất nhiều các sự kiện văn hóa trong và ngoài nước. Đến với "Áo Dài Party" của "Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội" năm nay, những tấm áo dài quý giá của NTK Lan Hương một lần nữa đã được khẳng định và làm rung động bao trái tim yêu thời trang của những điện ảnh trong nước và quốc tế. Và nữ diễn viên - người đẹp Mai Thu Huyền đã thêm một lần vinh danh, tỏa sắc trong tà áo dài của Lan Hương.

Một số hình ảnh người mẫu trình diễn trong đêm "Áo dài party":

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý