Make up khi cô dâu mặc váy cưới lấp lánh

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Make up khi cô dâu mặc váy cưới lấp lánh

Chuyên gia trang điểm Anh Vũ khuyên cô dâu kết hợp son môi đỏ với cách vẽ mắt nhấn để tạo phong cách nổi bật trong ngày cưới.

10/12/2014 01:12 PM
2,518

Tôi sẽ mặc một chiếc váy cưới có thân trên bằng chất liệu sequins lấp lánh. Da tôi hơi tối màu nên tôi nghĩ nó sẽ giúp khuôn mặt tôi sáng hơn. Tôi đang băn khoăn về tông màu trang điểm. Tôi thích tô son đỏ đậm nhưng sợ rằng trang điểm tông đỏ khi mặc váy sequins sẽ làm mất đi vẻ trang trọng, nghiêm túc của lễ cưới (phong cách này thường chỉ đi tiệc tùng thôi). Xin tư vấn cho tôi về vấn đề này. (Trần Mai Thanh, Bình Dương).

trang-diem-co-dau-8553-1418175279.jpg

Photo: Bảo Lê.

Tư vấn tham khảo:

Với nước da tối màu, chuyên gia trang điểm Anh Vũ khuyên cô dâu đánh nền cùng tông với màu da để tạo cảm giác làn da mịn màng. Sau đó, cô dâu cần chú ý vào độ sáng - tối trên khuôn mặt, đánh sáng vùng chữ T trên gương mặt như dưới mí mắt, sống mũi, cằm, gương mặt sẽ trở nên tươi sáng hơn.

Màu son đỏ rất thích hợp với váy sequins nhưng khi trang điểm cho ngày cưới, cô dâu đánh nhấn thêm vào đôi mắt với màu ánh kim có nhũ, kết hợp chải mi thật kỹ, tạo độ cong, kẻ viền mắt hơi dày ở phía đuôi. Tất cả hiệu ứng trên sẽ giúp gương mặt cô dâu trở nên nổi bật và vẫn trang trọng trong ngày cưới.

* Khi chuẩn bị cho ngày trọng đại, nếu có thắc mắc liên quan đến make up, trang phục cưới, cô dâu gửi câu hỏi về địa chỉ nguyengiang@vnexpress.net để được các chuyên gia làm đẹp, các nhà thiết kế tư vấn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý