Make-up theo hiệu ứng ảnh Instagram

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Make-up theo hiệu ứng ảnh Instagram

Bạn cần vẽ mắt đơn sắc, đánh nền nude theo hiệu ứng Branna cho buổi tối và ứng dụng hiệu ứng XPro II khi make up cho làn da rám nắng.

31/05/2014 12:49 AM
2,426

1. Hiệu ứng Branna

Để trang điểm đẹp vào buổi tối, bạn có thể áp dụng hiệu ứng làm sáng da và sắc nét chi tiết trong chụp ảnh. Màu nền được make-up với tông nude sáng nhẹ nhàng và đôi mắt được kẻ màu đơn sắc.

Hãy bắt đầu với một lớp phấn nền sáng, nhẹ, sau đó sử dụng phấn phủ sáng màu trắng hoặc bạc. Lưu ý không sử dụng phấn phủ màu vàng ấm áp. Tiếp theo, bạn dùng chì kẻ mắt màu nâu để định hình đôi mắt và eyeliner màu đen để vẽ mí mắt trên giúp đôi mắt trông sắc sảo hơn. 

940717-1-l-2898-1401422500.jpg

2. Hiệu ứng Hudson

Hiệu ứng Hudson làm bức ảnh trở nên hồng, sáng và lãng mạn hơn. Phương pháp make-up với tông màu hồng nhẹ giúp bạn có cái nhìn nhẹ nhàng, mềm mại và nữ tính.

Đầu tiên, hãy sử dụng một lớp phấn nền mỏng với tông màu hồng nhẹ. Sau đó, phủ phấn má để tạo hiệu ứng ửng hồng, e ấp cho khuôn mặt. Bạn đừng quên sử dụng son môi có cùng tông màu với lớp phấn trang điểm. Với phương pháp make-up này, bạn có thể sử dụng chì kẻ mắt hoặc không, tuy nhiên, hãy dùng chì kẻ thật mờ để tránh làm đôi mắt bị sắc và nổi trên tổng thể.

940715-1-l-7186-1401422501.jpg

3. Hiệu ứng X-Pro II

Là hiệu ứng mang lại cho màu ảnh sự sắc nét, sáng vàng khỏe khoắn. Make-up theo hiệu ứng X-Pro II phù với làn da rám nắng của mùa hè, nhưng nhẹ nhàng hơn nhờ lớp phủ màu sương nhạt.

Bạn sử dụng phấn tạo khối ánh đồng dạng lỏng trộn với phấn nền để tạo ra lớp nền sáng. Tiếp theo, dùng phấn tạo khối màu gạch đồng để phủ một lớp nhẹ giúp gương mặt gọn gàng, khỏe khoắn hơn. Cuối cùng, bạn thoa son dưỡng để đôi môi mềm mại và đầy sức sống. Lưu ý không sử dụng son màu vì nó sẽ có hiệu ứng ngược lại với toàn bộ khuôn mặt của bạn.

940721-1-l-3114-1401422501.jpg

4. Hiệu ứng Walden

Đây là hiệu ứng làm sáng ảnh một cách tự nhiên, che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt. Với cách make-up này, làn da của bạn trông sẽ tự nhiên nhưng vẫn thu hút với độ sáng, bóng nhất định. 

Sử dụng kem nền tương đồng với màu da của bạn làm lớp nền cơ bản, sau đó một lớp phấn nền matte nhẹ nhàng để tạo độ bóng và giúp khuôn mặt có chiều sâu hơn. Hãy dùng phấn phủ nhẹ để khuôn mặt trong suốt. Với cách make-up này, bạn không cần trang điểm cầu kỳ cho mắt, môi, chỉ cần kẻ chì màu nâu cho mắt và một chút phớt hồng hoặc son dưỡng cho đôi môi. 

940725-1-l-8707-1401422501.jpg

Thu Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý