Make up Tuấn Bitas khiến nhiều người 'kinh ngạc' về sự giảm cân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Make up Tuấn Bitas khiến nhiều người 'kinh ngạc' về sự giảm cân

Make up Tuấn Bitas là cái tên không còn xa lạ trong giới make up Sài Gòn, dù mới vào nghề chưa được ba năm nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Tuấn Bitas đã có những bước tiến xa hơn trong nghề và được nhiều khách hàng tin cậy và yêu thích.

05/03/2015 10:12 AM
509

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 0

Công việc của anh thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp và đặc biệt làm việc nhiều trong môi trường nghệ thuật, làm đẹp cho nhiều chân dài, diễn viên, ca sĩ, các sự kiện... nên giờ giấc ăn, ngủ luôn thay đổi, thức khuya, dậy sớm cộng thêm tiếp xúc nhiều với rượu, bia khiến anh không thể kiểm soát được cân nặng của mình từ 60kg đã tăng vọt lên đến 90kg.

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 1
Thân hình quá cỡ khiến Tuấn Bitas không tự tin khi đứng bên cạnh Phạm Văn Mách

Thân hình quá khổ khiến cho Tuấn Bitas có nhiều bất lợi trong sinh hoạt, không tự tin và luôn bị soi mói kèm theo những ánh nhìn không thiện cảm, chê bai người béo thì không làm được việc khiến anh thật sự sốc. Lúc đầu anh stress nặng, trở nên rụt rè và mất tự tin, tự giam mình trong phòng và ngại tiếp xúc với người ngoài.

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 0
Make up Tuấn Bitas cùng NSƯT Kim Xuân

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 1
Tuấn Bitas là người bạn đồng hành cùng diễn viên Mai Phương trong nhiều sự kiện

Nhưng chính những lời chê bai, góp ý đã trở thành động lực giúp Tuấn Bitas quyết tâm giảm cân để mọi người thấy được nghị lực của anh, để bản thân mình được đánh giá công bằng hơn khi làm việc. Đến giờ anh đã giảm được 30kg và đã lấy lại được ngoại hình ban đầu.

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 0
Cùng người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Anh chia sẻ rằng để có được vóc dáng như ngày hôm nay anh đã nhờ đến các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng và luôn giữ bên mình một cuốn nhật kí ăn uống lành mạnh cùng với việc tập luyện và từ bỏ các thói quen có hại như: thức khuya, uống nhiều bia rượi, ăn nhiều tinh bột, chất béo…

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 1
Diễn viên – ca sĩ Nhật Kim Anh luôn tin tưởng vào tay nghề làm đẹp của Tuấn Bitas

Và một bí quyết quan trọng nhất mà Tuấn Bitas muốn chia sẻ với mọi người đó là: “Hàng ngày anh đều nấu lá chè xanh uống thay cho các loại nước uống khác, ăn nhiều rau xanh, trái cây và ngủ đủ giấc để có sức khỏe tốt nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể tránh tình trạng nhăn da khi xuống ký".

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 0

Trong thời gian bốn tháng trước Tết, Tuấn Bitas đều từ chối tất cả các show make up để tập trung cho việc giảm cân của mình, khi đã giảm được số cân như ý muốn, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khách hàng của anh đã thực sự bất ngờ trước ngoại hình thon gọn, săn chắc không còn ngoại cỡ như trước đây.

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 1
Việc thay đổi ngoại hình khiến công việc phát triển thuận lợi hơn, được nhiều nhiều
khách hàng tin tưởng và yêu mến hơn.

Hiện tại nhiều nghệ sĩ đã chọn anh làm người trang điểm trong nhiều sự kiện, event như: Diễn viên Mai Phương, Nhật Kim Anh, NSƯT Kim Xuân, NM Kim Nguyên, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu... đều được Tuấn Bitas “phù phép”.

maketuanbitangoisaovn-1-ngoisao.vn.jpeg 2

Đam mê cùng quyết tâm cao, ham học hỏi, chịu khó thay đổi bản thân, quan sát là những tố chất quan trọng giúp anh thành công hơn. Anh tâm niệm: “Make up cũng như làm thời trang, phong cách luôn luôn thay đổi theo từng ngày”.

Chính vì vậy anh không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, đọc tạp chí, lướt web, quan sát, dự các triển lãm áo cưới, make up để nâng cao tay nghề và cập nhập nhanh các xu hướng làm đẹp trên thế giới...

Trở thành chuyên viên trang điểm với Tuấn Bitas không chỉ là công việc để thỏa mãn niềm đam mê hay để kiếm tiền mà nó còn là chiếc chìa khóa giúp Tuấn Bitas tự tin và gặp gỡ được nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz…

Photo: Duy Trương Hà
Make up: Tuấn Bitas
Accessories: Lê Ngọc Khánh Vy
Fashion: M.A.C Trương Long Hải

Xem thêm

  • Cô gái 453kg giảm béo nhờ 11 ca phẫu thuật Cô gái 453kg giảm béo nhờ 11 ca phẫu thuật
  • Bà mẹ giảm 75kg khiến da bụng nhăn nheo như quả bóng xì hơiBà mẹ giảm 75kg khiến da bụng nhăn nheo như quả bóng xì hơi
  • Những loại nước ép giúp giảm cân nhanh sau tếtNhững loại nước ép giúp giảm cân nhanh sau tết
  • Phát hiện mới: kiêng ăn chất béo càng thêm tăng cânPhát hiện mới: kiêng ăn chất béo càng thêm tăng cân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý