Make-up và chọn váy cho cô dâu nhỏ nhắn

guocmockute guocmockute @guocmockute

Make-up và chọn váy cho cô dâu nhỏ nhắn

Với bữa tiệc cưới được tổ chức vào buổi trưa, váy cưới họa tiết ren trơn sẽ nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện của cô dâu.

29/07/2014 07:04 AM
1,011

Cô dâu Cát Thúy Hạnh có khuôn mặt xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn, thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

Cô dâu Cát Thúy Hạnh có khuôn mặt xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn, thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

Chuyên gia tư vấn cô dâu nên chọn cách make up nhẹ nhàng, điểm nhấn tập trung vào đôi mắt bởi cô dâu có đôi mắt đẹp hút hồn, trong sáng. Váy cưới công chúa bồng bềnh, đáng yêu cũng sẽ phù hợp với phong cách của cô dâu Thúy Hạnh.

Với tính cách hiền lành, dịu dàng, Thúy Hạnh không hợp với cách trang điểm đậm và sắc sảo. Bởi vậy, chuyên gia chọn phong cách trang điểm tự nhiên.

Với tính cách hiền lành, dịu dàng, cô dâu không hợp với cách trang điểm đậm và sắc sảo. Bởi vậy, chuyên gia chọn phong cách trang điểm tự nhiên, tạo khối nhẹ nhàng. 

Lamnhistudio-2-5589-1406511682.jpg

Lông mày tô màu nâu nhạt, phấn mắt màu nhũ đồng sẽ giúp cô dâu trẻ trung và hiện đại hơn.

Cô dâu Thúy Hạnh có đôi mắt đẹp, gam màu nhạt không làm mờ đường nét đep mà còn

Cô dâu Thúy Hạnh có đôi mắt đẹp tự nhiên, cách trang điểm nhẹ nhàng không làm mờ đường nét, mà còn tạo nên điểm nhấn sinh động cho gương mặt.

Lamnhistudio-4-2523-1406511682.jpg

Sau đó, chuyên gia kẻ mắt, dán mí và chải mascara, hoàn thiện bước trang điểm mắt ấn tượng.

Cô dâu có nhược điểm mũi hơi to nhưng chuyên gia cho biết, đánh khối mũi đậm sẽ khiến khuôn mặt cứng và giả, đánh sắc độ vừa phải sẽ tạo ra sự tinh tế cần thiết.

Cô dâu có nhược điểm mũi hơi to nhưng chuyên gia cho biết, đánh khối mũi đậm có thể khiến khuôn mặt cứng và giả, sắc độ vừa phải sẽ tạo ra sự tinh tế cần thiết.

Son môi nên sử dụng tông màu nhẹ, tươi tắn.

Bước cuối cùng, chuyên gia chọn son môi tông màu nhẹ nhưng vẫn mang đến sự tươi tắn, rạng rỡ cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Tóc vấn bồng, điểm nhấn là chiếc bờm đá kết hợp với voan cài đầu hai tầng giúp cô dâu lộng lẫy hơn.

Tóc vấn bồng, điểm nhấn là chiếc bờm đá kết hợp với voan cài đầu hai tầng giúp cô dâu lộng lẫy hơn.

Cô dâu Thúy Hạnh có vóc người nhỏ nhắn, các số đo vừa phải. Váy công chúa bồng bềnh, dáng chữ A và phần thân đính ren sẽ giúp cô dâu đầy đặn hơn.

Cô dâu Thúy Hạnh có vóc người nhỏ nhắn, các số đo vừa phải. Váy công chúa bồng bềnh, dáng chữ A và phần thân đính ren tạo cảm giác đầy đặn cho thân hình.

Thúy Hạnh cho biết, tiệc cưới của cô được tổ chức buổi chưa nên không muốn chọn váy đính đá. Hơn nữa, cô dâu cũng yêu thích sự mộc mạc nên nhà thiết kế lựa chọn váy cưới ren trơn không đính đá hay kim sa, nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp thánh thiện và trong sáng của cô dâu.

Thúy Hạnh cho biết, tiệc cưới của cô được tổ chức buổi chưa nên không muốn chọn váy đính đá. Hơn nữa, cô cũng yêu thích sự mộc mạc nên nhà thiết kế chọn váy cưới ren trơn không đính đá hay kim sa, nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của cô dâu.

Nguyên Thương
Ảnh, váy & make-up: Lamnhistudio

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi tại đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý