Make-up và làm tóc lãng mạn cho cô dâu

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Make-up và làm tóc lãng mạn cho cô dâu

Tóc xõa bồng bềnh khiến cô dâu bay bổng trong những bức ảnh. Nhưng với một bữa tiệc sang trọng, cô dâu lại cần đến kiểu tóc gọn gàng và quý phái hơn.

17/07/2014 09:05 AM
2,093

Cô dâu: Kim NhungCách trang điểm dày phấn hoặc chọn không chọn đúng tông màu phù hợp thường làm cô dâu bị già đi so với tuổi. Cô dâu Kim Nhung một phần cũng lớn tuổi, khuôn mặt nhỏ, gầy, mí mắt sụp, làn da không mịn đẹp cộng với nhược điểm bờ môi không đều màu, cho nên cách make-up tự nhiên sẽ giúp trẻ trung hơn.

Cô dâu: Kim Nhung

Cách trang điểm dày phấn hoặc chọn không chọn đúng tông màu phù hợp thường làm cô dâu bị già đi so với tuổi. Cô dâu Kim Nhung một phần cũng lớn tuổi, khuôn mặt nhỏ, gầy, mí mắt sụp, làn da không mịn đẹp cộng với nhược điểm bờ môi không đều màu, cho nên cách make-up tự nhiên sẽ giúp trẻ trung hơn.

Đầu tiên, chuyên gia thực hiện các bước đánh lót, nền cơ bản.

Đầu tiên, chuyên gia thực hiện các bước đánh lót, nền cơ bản. Khuôn mặt cô dâu nhỏ nên không đánh khối màu tối. Ngược lại phải dùng phấn tông màu sáng để làm cho khuôn mặt đầy đặn và bầu bĩnh hơn.

Tô lông mày màu nhạt để gương mặt không bị già. Cô dâu Kim Nhung có khuôn đậm, chuyên gia trang đểm vẽ khuôn mày bằng chì nâu và dùng mascara nâu làm nhạt màu.

Bước tiếp theo là tô lông mày. Cô dâu Kim Nhung có khuôn đậm, chuyên gia trang đểm vẽ khuôn mày bằng chì nâu và dùng mascara nâu làm nhạt màu. 

Dán kích mí cho đôi mắt sụp. Sau khi nâng được mí, đôi mắt trong sáng và có hồn hơn. Chuyên gia trang điểm đanh mắt màu nude tự nhiên.

Để khắc phục nhược điểm mí mắt sụp, cô dâu cần dán kích mí. Sau khi nâng được mí, đôi mắt trong sáng và có hồn hơn. 

Chuyên gia trang điểm đanh mắt màu nude tự nhiên.

Chuyên gia trang điểm dùng phấn mầu nude, hơi có độ nhũ để trang điểm cho mắt. 

Dùng son môi màu cam đỏ tươi tắn để gương mặt thêm sống động.

Dùng son môi màu cam đỏ tươi tắn để gương mặt thêm sống động.

Ngoài việc trang điểm, làm tóc phù hợp cũng sẽ giúp cô dâu có được phong cách trẻ trung, hiện đại. Cô dâu Kim Nhung có mái tóc ngắn, kiểu cách đơn giản. Chuyên gia tạo kiểu bồng bềnh, lãng mạn.

Kiểu tóc phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng giúp cô dâu trẻ trung và hiện đại hơn. Với mái tóc ngắn và phong cách giản dị của cô dâu, chuyên gia làm xoăn nhẹ các lọn tóc sau đó tô điểm bằng chiếc kẹp tóc nhỏ xinh.

Tuy nhiên, trong bữa tiệc long trọng, kiểu tóc này sẽ không phù hợp khi cô dâu phải đi lại và hoạt động nhiều. Cô dâu nên chọn kiểu tóc gọn gàng, tạo nếp hoàn hảo để không bị rối, xù. Phụ kiện thích hợp là bờm đính đá, vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp cô dâu có phong cách sang trọng, quý phái.

Tóc xõa bồng bềnh mang đến vẻ đẹp mơ màng và thu hút trong những bức ảnh cưới.

lamnhistudio-11-1672-1405474028.jpg

Tuy nhiên, trong bữa tiệc long trọng, kiểu tóc xõa tự nhiên sẽ không phù hợp. Nếu cô dâu phải đi lại và hoạt động nhiều, tóc có thể bị mất nếp, bị rối hoặc xù. Cô dâu nên chọn một kiểu tóc gọn gàng, tạo nếp hoàn hảo cho bữa tiệc.

Tuy nhiên, trong bữa tiệc long trọng, kiểu tóc này sẽ không phù hợp khi cô dâu phải đi lại và hoạt động nhiều. Cô dâu nên chọn kiểu tóc gọn gàng, tạo nếp hoàn hảo để không bị rối, xù.

Phụ kiện thích hợp cho kiểu tóc này là bờm đính đá, vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp cô dâu có được phong cách sang trọng, quý phái.

Chuyên gia tư vấn cho biết, cô dâu có vóc người nhỏ nhắn, phù hợp với váy cưới dáng A. Họa tiết ren cầu kỳ sẽ giúp cô dâu trông đầy đặn hơn.

Sau khi hoàn thành các bước trang điểm, cô dâu được tư vấn dáng váy phù hợp với dáng người. Chuyên gia tư vấn cho biết, cô dâu Kim Nhung có vóc người nhỏ nhắn, nên chọn váy cưới dáng A xòe nhẹ. Cổ ôm sát, ngực đáp voan mỏng gợi cảm mà vẫn kín đáo, họa tiết ren trên thân sẽ giúp cô dâu trông đầy đặn hơn.

Nguyên Thương
Make-up, váy & ảnh: Lamnhistudio

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý