Malaysia Airlines tổ chức cuộc thi viết về nguyện vọng trước khi chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Malaysia Airlines tổ chức cuộc thi viết về nguyện vọng trước khi chết

Hãng hàng không Malaysia Airlines, nổi tiếng trong năm nay có hai vụ tai nạn máy bay rơi đã tuyên bố cuộc thi viết về nguyện vọng trước khi chết (“My Ultimate Bucket List”).

03/09/2014 04:11 PM
1,026

Theo The Huffington Post, nhan đề cuộc thi gây ra sự phẫn nộ trên Internet, vì gợi lại hai vụ rơi máy bay. Bucket List trong tiếng Anh là danh sách những gì mọi người muốn làm, muốn nhìn thấy hoặc đạt được trước khi chết. 

  - Ảnh 1

Cuộc thi chỉ dành cho cư dân của Úc và New Zealand. Những người tham gia được yêu cầu nêu những gì họ thích và nơi họ muốn nhìn thấy trước khi chết. Bài thi gói gọn trong khối lượng 500 từ. Trong số các giải thưởng có iPad và vé máy bay đến một địa điểm ở Malaysia do công ty xác định. Tại thời điểm này, đường link dẫn đến thông báo cuộc thi trên website của hãng hàng không là một trang lỗi 404.

Máy bay Malaysia Airlines mất tích đầu tiên là chiếc MH-370. Máy bay cất cánh vào đầu tháng ba từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn trên tàu. Hiện nay vẫn chưa được tìm thấy nơi máy bay rơi.

Bi kịch khác là máy bay Boeing 777 trên đường từ Amsterdam đến Kuala Lumpur bị rơi ngày 17 tháng 7 ở Ukraina, tất cả 298 người trên tàu đều đã chết.

Theo Tiếng nói nước Nga

Xem thêm video clip : Phiến quân IS tung video hành quyết tập thể 250 binh sỹ Syria

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý