Malaysia ‘ăn cắp’ thông tin mật của ĐT Việt Nam

beck beck @beck

Malaysia ‘ăn cắp’ thông tin mật của ĐT Việt Nam

Bạn thân của HLV Dollah Salleh bên phía Malaysia đã bí mật quan sát toàn bộ buổi tập kín của ĐT Việt Nam. Nó có thể khiến kế hoạch của HLV Miura phá sản.

06/12/2014 09:33 AM
492

Sáng 5/12, ĐT Việt Nam có buổi tập duy nhất làm quen sân Shah Alam, nơi diễn ra trận bán kết lượt đi vào lúc 19h ngày 7/12 (giờ Hà Nội). HLV Miura quyết định đóng cửa tập kín để bảo mật thông tin.

 - Ảnh 1

HLV Miura và HLV Dollah Salleh trong buổi họp báo.

Trong suốt buổi, chiến lược gia người Nhật Bản vừa hướng dẫn các học trò, vừa soi lên khán đài tìm các nhân vật đứng ẩn mình theo dõi để yêu cầu nhân viên an ninh đuổi ra ngoài.

Tuy nhiên, HLV Miura vẫn để sót một người. Phóng viên tờ The Star của Malaysia đã khôn khéo vào phía trong đường hầm của sân Shah Alam, ngồi trong ô tô riêng để chụp ảnh và quan sát trọn buổi tập của ĐT Việt Nam.

HLV Miura dự định gây bất ngờ cho đối thủ khi quyết định sử dụng Thanh Trung thay Thành Lương, cầu thủ mà HLV, cầu thủ và truyền thông Malaysia đánh giá là nguy hiểm nhất. Tuy nhiên, thông tin trên đã sớm bị lộ. Ý định chơi tấn công thay vì phòng ngự chờ lượt về bán kết AFF Cup 2014 được đá trên sân nhà cũng đã đến tai HLV Dollah Salleh.

Chính vì vậy mà trong buổi trao đổi trước trận, thuyền trưởng của Malaysia tự tin tuyên bố chắc chắn Việt Nam sẽ không đá tử thủ.

Theo Tri thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý