Malaysia vs Thái Lan (16h): Vé 'trong túi' người Thái

beck beck @beck

Malaysia vs Thái Lan (16h): Vé 'trong túi' người Thái

ĐT Thái Lan sẽ giành vé sớm vào bán kết nếu giành chiến thắng trước ĐT Malaysia ở loạt trận thứ 2, bảng B, AFF Cup 2014.

26/11/2014 08:59 AM
783

Đã 12 năm trôi qua kể từ chức vô địch Tiger Cup (tiền thân của AFF Cup) năm 2002, Thái Lan chưa từng lên ngôi ở giải đấu hấp dẫn nhất khu vực. Được dẫn dắt bởi một HLV nhiều kinh nghiệm như Kiatisak, cộng với những cầu thủ tài năng như Charyl Chappuis, Kraisorn và các cầu thủ vừa vào tới bán kết Asiad 17, NHM Thái Lan rất kỳ vọng sẽ được giải toả cơn khát danh hiệu bấy lâu.

Chính vì thế, không bất ngờ khi đội bóng xứ Chùa vàng đặt quyết tâm rất lớn ở AFF Cup 2014 lần này. Trong trận đấu với Singapore, các học trò của HLV Kiatisak đã thể hiện lối chơi nhanh, tốc độ và đầy mạnh mẽ. Đội chủ nhà Singapore lúng túng chống đỡ và nhanh chóng nhận bàn thua chỉ sau 9 phút thi đấu. Cuối trận, một lần nữa “Những chú sư tử” không chống đỡ nổi sức ép từ ĐT Thái Lan khi một hậu vệ để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến bàn thua trên chấm 11m.

 - Ảnh 1

Thái Lan sẽ giành vé sớm?

Có không ít ý kiến cho rằng ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng may mắn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng các học trò của Kiatisuk là những người thi đấu tốt hơn hẳn chủ nhà Singapore. Kinh nghiệm, tài năng và sức trẻ của các cầu thủ đã kết hợp để tạo nên một Thái Lan mạnh mẽ nhưng không kém phần thực dụng, toan tính.

ĐT Malaysia, chưa thể hiện được gì nhiều trong trận đấu đầu tiên. Các chân sút của đội bóng này thường tỏ ra quá nóng vội và không có được sự chuẩn xác trong những pha dứt điểm cuối cùng. Ngoài ra, họ cũng không có một ngôi sao đáng chú ý nào có thể gây nguy hiểm cho khung thành đối phương. Malaysia cũng có tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Gary Robbat bị treo giò do anh nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Myanmar vừa qua.

Hàng thủ đội bóng này cũng không nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ. Trước khi giải đấu khởi tranh, Malaysia đã thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam và chấp nhận thua cuộc 1-3. Đối mặt Myanmar, họ phải co cụm phòng ngự và đã có lúc phải nhờ tới may mắn mới không bị thủng lưới. Tiếp đón ĐT Thái Lan đang rất thăng hoa, e rằng đoàn quân của HLV Dollah Salleh sẽ khó có điểm.

Đội hình dự kiến:

Malaysia: Che Mat - Amiruddin, Mahali Jasuli, Shukor Adan, Mohd Azmi - Kunanlan, Azamuddin Akil, Indra Putra, Bakhtiar - Norshahrul Talaha, Mohd Amri.

Thái Lan: Kawin - Artit, Pravinwat, Adisorn Promrak, Peerapat - Kroerkrit, Sarach Yooyen - Charyl Chappuis, Prakit Deeprom, Adul Lahso - Adisak Kraisorn.

DỰ ĐOÁN: 1-3

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý