'Mama tổng quản' Mỹ Uyên thướt tha áo dài đón Tết

biettuot biettuot @biettuot

'Mama tổng quản' Mỹ Uyên thướt tha áo dài đón Tết

(Ngoisao.vn) Diện những chiếc áo dài thêu bằng tay, NSƯT Mỹ Uyên đã làm toát lên được vẻ quyến rũ và ấm áp, thu hút mọi ánh nhìn.

29/01/2015 04:39 PM
1,193

Mặc dù là một nghệ sỹ xinh đẹp và đầy bản lĩnh nhưng Mỹ Uyên luôn chọn cho mình cách sống rất giản dị. Chị thường diện những trang phục đơn giản mỗi khi xuất hiện trước công chúng cũng như ở các sự kiện lớn và áo dài luôn nằm trong sự lựa chọn của Mỹ Uyên.

Mỹ Uyên chia sẻ: "Áo dài không chỉ là trang phục truyền thống, mà còn là một nét văn hoá tinh thần Việt, hơn thế nó khiến cho người phụ nữ trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn".

undefined

undefined

Đặc biệt, năm 2014 vừa qua là một năm thành công với Mỹ Uyên khi công việc, dự án và những niềm đam mê ấp ủ của cô đều đã thực hiện trọn vẹn. Điển hình là vở kịch "Gương mặt kẻ khác" do chị đóng vai nữ chính được đề cử ở nhiều giải thưởng quan trọng. "Đêm vượn hú" cũng thành công ngoài mong đợi khi được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ vậy, Mỹ Uyên cũng là gương mặt lọt vào Top 3 đề cử "HTV Awards 2014".

Bên cạnh đó, Mỹ Uyên đã thực hiện hơn 100 chương trình "Nhịp sống gia đình" với vai trò là người quản lý sản xuất và làm MC trong suốt 2 năm qua. Đây là một tạp chí truyền hình với nhiều chuyên mục về sức khỏe và lối sống của gia đình hiện đại, được phát sóng 11h thứ bảy hàng tuần trên kênh ANTV.

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Ảnh: Zun Phan
Makeup: Dũng Phan
Stylist: Nguyễn Bình Yên
Fashion: Thủy Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý