Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm

bexinh bexinh @bexinh

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm

Một chàng trai Malaysia đã cầu hôn thành công cô bạn gái đã cùng anh chia ngọt sẻ bùi suốt 8 năm giữa bầu trời khi đang tận hưởng dịch vụ Dinner In The Sky (Bữa tối trên không) khiến không ít người phải rơi nước mắt vì xúc động.

05/10/2015 04:07 PM
165

Xem video:

Dịch vụ "Dinner In The Sky" (Bữa tối trên không) bắt đầu được du nhập vào Malaysia từ tháng 8/2015 và dự định kéo dài trong vòng 1 tháng. Những bữa tối trên độ cao tương đương với tòa nhà 25 tầng nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt liệt của người dân nước này, vì vậy, "Dinner In The Sky" vẫn tiếp tục được duy trì trong tháng 9 với hàng trăm bữa ăn độc đáo trên không trung.

"Dinner In The Sky" chia làm 2 đợt phục vụ vào mỗi buổi tối: 6h-7h30' và 9h-10h30'. Thực đơn của mỗi bữa ăn cực kỳ phong phú và đa dạng với đầy đủ dưỡng chất.

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 1Phóng to

"Dinner In The Sky" được du nhập vào Malaysia từ tháng 8/2015.

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 2Phóng to

Thực khách sẽ được thưởng thức những bữa tối đầy đủ dưỡng chất ở độ cao tương đương với một tòa nhà 25 tầng.

Đa số các khách hàng của "Dinner In The Sky" lựa chọn dịch vụ này là vì tò mò, ưa cảm giác mạnh, một số khác muốn ngắm cảnh đêm từ trên cao, một số thực khách lại tìm đến đây vì những lý do hết sức lãng mạn, trong đó tất nhiên không thể thiếu được "màn cầu hôn huyền thoại" mà chúng ta vẫn thường được thấy trong các bộ phim điện ảnh.

Cách đây không lâu, "Dinner In The Sky" đã vinh dự được làm cầu nối và góp phần thành công cho màn cầu hôn lãng mạn của một chàng trai với cô bạn gái lâu năm của mình. Toàn bộ quá trình cầu hôn đã được ghi lại và được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến nhiều cô gái không khỏi ganh tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Cô gái may mắn được nhắc tới đã vô cùng hồi hộp khi được bạn trai cầm tay dẫn lên xe trong tình trạng hai mắt bị bịt kín, sau đó, cô ngồi vào một chiếc ghế xa lạ và thắt dây an toàn dưới sự trợ giúp của những người xung quanh. Cô gái càng bồi hồi hơn khi cảm nhận mình đang được đưa lên cao. Cho tới khi bạn trai mở dải lụa bịt mắt của cô ra, cô vô cùng ngỡ ngàng khi thấy trước mặt mình là một bàn ăn lớn trên không, xung quanh là những người thân trong gia đình và cả những người bạn tốt của cô, ai nấy đều hết sức rạng rỡ.

Mọi người nói cười vui vẻ và chuẩn bị tận hưởng bữa tối đáng nhớ. Người phục vụ bắt đầu dọn đồ ăn lên, những chiếc đĩa trước mặt mọi người lần lượt được mở ra, chỉ còn sót lại chiếc đĩa của nữ nhân vật chính. Đến khi người phục vụ nhấc chiếc đĩa úp ra, cô gái hết sức bất ngờ bởi bên trong đó là một chiếc nhẫn kim cương.

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 3Phóng to

Cô gái trẻ hồi hộp theo bạn trai ngồi vào xe đi tới điểm hẹn bí mật.

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 4Phóng to

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 5Phóng to

Khi dải lụa bịt mắt được mở ra, cô vô cùng bất ngờ vì khung cảnh xung quanh.

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 6Phóng to

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 7Phóng to

Bên trong đĩa ăn là một chiếc nhẫn kim cương.

Người bạn trai lâu năm cầm chiếc nhẫn lên và quay sang run rẩy bày tỏ với cô: "Chúng ta đã ở bên nhau được 8 năm rồi. Chúng ta cùng học tập, cùng cố gắng, cùng tốt nghiệp, cùng làm việc, cùng lập nghiệp, cùng mua nhà với nhau. 8 năm đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của anh. Anh rất hy vọng em sẽ cùng anh bước tiếp trên con đường đời đầy phiêu lưu phía trước. Rất mong những người đang có mặt tại đây sẽ chứng nhân cho tình yêu của đôi ta. Anh hy vọng trong những tháng ngày còn lại, em sẽ cho anh cơ hội được chăm sóc em, yêu thương em, cùng em đi tới cuối con đường đời. Em đồng ý làm vợ anh chứ?"

Cô gái trẻ không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc, trả lời bạn trai bằng chất giọng nghẹn ngào: "Em đồng ý!" khiến cho tất cả mọi người đều vỡ òa trong niềm vui. Một số bạn bè thân thích của cô đã không nén nổi xúc động trước những lời bày tỏ chân thành của người bạn trai ngọt ngào kia. Cặp đôi đã quyết định đính hôn ngay trong bữa tối đó và nhận được vô số lời chúc phúc từ những người thân cùng các nhân viên của "Dinner In The Sky".

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 8Phóng to

Màn cầu hôn "Bữa tối trên không" của cặp đôi yêu nhau 8 năm - Ảnh 9Phóng to

Hai người đã quyết định đính hôn ngay trong bữa tối.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý