Màn cầu hôn gây ‘náo loạn’ đêm Giáng sinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Màn cầu hôn gây ‘náo loạn’ đêm Giáng sinh

Chàng trai đến từ Thái Nguyên đã có màn cầu hôn vô cùng táo bạo khiến cho bất kỳ ai cũng phải ghen tỵ.

27/12/2014 11:08 AM
2,015

Với mỗi mùa Giáng sinh đi qua, dân mạng lại có rất nhiều câu chuyện để truyền tay nhau, vui có, buồn cũng có.

Đặc biệt, màn tỏ tình của chàng trai sinh năm 1990 ở Thái Nguyên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng trong ít ngày qua.

Khi mọi người đang dồn hết tập trung hướng lên sân khấu để theo dõi chương trình đêm Giáng sinh thì chàng trai đã lên cầm micro để ngỏ lời cầu hôn.

Qua tìm hiểu được biết, chàng trai táo bạo trong clip có tên Phan Thanh Sơn (sinh năm 1990) và cô nàng may mắn được nhận lời cầu hôn là Dương Thị Kim Ngân (sinh năm 1993). Cả hai hiện đang sinh sống và công tác tại TP. Thái Nguyên.

Chia sẻ về màn cầu hôn táo bạo của mình, Thanh Sơn cho biết: "Ban đầu, tôi dự định sẽ tổ chức ở Hà Nội. Tôi đã nhờ tất cả bạn bè để giúp đỡ, chuẩn bị từ kịch bản, nhóm nhảy, ban nhạc... Nhưng khi có một người bạn góp ý rằng “anh chỉ cần làm người yêu anh cảm động, làm bằng chính tình cảm của mình là được rồi”, nên tôi đã nghĩ lại và hủy hết kế hoạch dưới Hà Nội. Tôi đã chuyển địa điểm làm ở Thái Nguyên sao cho một cách tự nhiên, bất ngờ và chân thật nhất theo đúng với cảm xúc lúc đó. Quả thực lúc đó tôi cũng rất hồi hộp và hơi run khi đứng trước đám đông và ngỏ lời với bạn gái. Chưa khi nào tôi lại thấy tim mình đập mạnh đến vậy!".


Chiếc nhẫn mà Thanh sơn đã dùng để cầu hôn Kim Ngân.

Về phía cô gái, nữ nhân vật chính màn cầu hôn này cũng có không ít cảm xúc nghẹn ngào: "Ngân đã hoàn toàn bị bất ngờ với những gì anh Sơn đã làm. Khi thấy anh Sơn đột nhiên bước lên sân khấu, Ngân chỉ nghĩ rằng anh sẽ hát tặng mình một bài hát nào đó, như vậy cũng đã đủ xúc động lắm rồi. Ngân không dám nghĩ rằng anh Sơn lại ngỏ lời trước đám đông như vậy. Lúc trước, khi anh Sơn đột nhiên đi xuống Hà Nội không rõ lý do, Ngân đã giận anh vì chuyện này, vì không biết anh đi mua nhẫn. Thực sự, Ngân cảm thấy rất hạnh phúc khi có được một người luôn ở bên cạnh, quan tâm và yêu thương mình hết lòng như bây giờ".


Cặp đôi Thanh Sơn - Kim Ngân đã có gần 2 năm quen biết và yêu thương nhau.

Đã có một khoảng thời gian hai người chia tay nhau vì những trở ngại. Nhưng rồi họ vẫn quyết định quay lại và nghĩ tới chuyện hôn nhân.


Nét xinh xắn, hiền ngoan của cô gái hạnh phúc nhất đêm Noel

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý