Màn cầu hôn trong cốp xe của Ahn Jae Hyun và Go Hye Sun

remember1 remember1 @remember1

Màn cầu hôn trong cốp xe của Ahn Jae Hyun và Go Hye Sun

(ĐSPL) Vậy là cặp đôi trong mơ của các fan sắp về chung một nhà.

07/05/2016 02:48 PM
44

(ĐSPL) Vậy là cặp đôi trong mơ của các fan sắp về chung một nhà.

Go Hye Sun và Ahn Jae Hyun bén duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim Blood. Hai người mới công khai chuyện tình khoảng 1 tháng nhưng đã tuyên bố kết hôn nhanh chóng vào ngày 21/5. Tuy cách nhau 3 tuổi nhưng do Go Hye Sun sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung nên cả hai vẫn cực kỳ đẹp đôi. Được biết, hôn lễ sẽ được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của người thân hai bên.

Màn cầu hôn trong cốp xe của Ahn Jae Hyun và Go Hye Sun - Ảnh 1Phóng to

Ahn Jae Hyun đặt hoa và nhẫn trong cốp xe và cầu hôn Go Hye Sun.

Màn cầu hôn trong cốp xe của Ahn Jae Hyun và Go Hye Sun - Ảnh 2Phóng to

Ngày hôm qua, Ahn Jae Hyun đã đăng clip cầu hôn ngọt ngào để chia sẻ với các fan. Anh chàng còn viết thêm dòng chữ “Bó hoa cầu hôn”. Trong clip, cô nàng Go Hye Sun lộ vẻ mặt thẹn thùng rất đáng yêu. Ahn Jae Hyun là người ghi hình nên không có mặt trong clip. Các fan chỉ nghe thấy giọng nói ấm áp của anh chàng. Ahn Jae Hyun không ngớt lời khen bạn gái xinh đẹp với nụ cười mãn nguyện.

Sau đó, anh chàng gây bất ngờ cho bạn gái bằng món quà đặt trong cốp xe. Trong đó là một chiếc hộp lớn đựng hoa tươi và một hộp nhỏ đựng nhẫn cầu hôn. Nhận được món quà bất ngờ, Go Hye Sun vô cùng hạnh phúc, khuôn mặt trở nên rạng rỡ. Không ít fan đã phải ghen tỵ trước sự ngọt ngào của cặp đôi này.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý