Man City 0-0 Southampton: Quà chi tay Lampard

mu mu @mu

Man City 0-0 Southampton: Quà chi tay Lampard

(ĐSPL) Với chiến thắng 20 trước Southamption, Lampard đã có trận đấu trọn vẹn chia tay Man City trước khi trở về Mỹ đá cho New York City.

25/05/2015 05:04 AM
640

Pellegrini đã tri ân Lampard bằng việc trao chiếc băng thủ quân của Man City cho tiền vệ này. Và anh cũng không phụ lòng người hâm mộ khi có mặt đúng chỗ và tung ra pha đệm lòng tung lưới Southampton sau pha căng ngang của Milner ở phút 31. Anh suýt chút nữa có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này sau pha đánh đầu dội cột dọc khung thành của thủ thành Davis trong hiệp 2.

Trước đó, Man City đã tấn công dồn dập Southampton ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các cơ hội của Man City lần lượt trôi qua chân của Aguero, Milner, Lampard hay David Silva nhưng tất cả đều không chiến thắng được “bàn tay vàng” của thủ thành Davis bên phía Southampton.

 - Ảnh 1Phóng to

Man City vẫn duy trì sức ép lớn lên khung thành của đội khách trong hiệp 2. Southampton chỉ có một vài cơ hội thuận lợi của Mane trước khung thành Joe Hart nhưng không thành công.

Phút 88, Aguero đã chấm dứt mọi nỗ lực của Southampton bằng pha đệm bóng đơn giản ngay sát cầu môn của đối thủ. Đây là bàn thắng thứ 26 của El Kun ở Premier League mùa giải này và anh đã lần đầu tiên đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải đấu này.

Chung cuộc, Man City của Lampard đã giành chiến thắng trước Southampton với tỷ số 2-0 (bàn còn lại được thực hiện bởi Aguero). Đó là lời chia tay đầy ngọt ngào của Lampard, người được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 8 điểm.

 

 sop://broker.sopcast.com:3912/147571 (2500 Kbps) tiếng Nga
sop://broker.sopcast.com:3912/147571 (2500 Kbps) tiếng Nga

 

T.T

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý