Màn đánh ghen của mẹ chồng thay con dâu khiến tôi 'tâm phục khẩu phục'

daikieu daikieu @daikieu

Màn đánh ghen của mẹ chồng thay con dâu khiến tôi 'tâm phục khẩu phục'

Tôi lấy chồng được gần 5 năm. Nhưng chính từ ngày mang bầu đứa thứ hai cho chồng thì chồng tôi bắt đầu thay đổi tính khí và không còn dành thời gian cho mẹ con tôi nữa.

24/09/2016 01:16 PM
3,779

Tôi năm nay cũng mới ngoài 30, cái tuổi chưa phải quá già so với 1 người phụ nữ. Tôi có 1 công việc ổn định và thu nhập khá. Nhưng có lẽ hai đứa con được sinh ra liền 1 lúc nên tôi phải lo toan nhiều thứ hơn và nhanh chóng già đi trông thấy.

Chồng tôi là kỹ sư xây dựng, anh nay đây mai đó nên cũng khó lòng mà tôi có thể kiểm soát được chồng. Chỉ biết cố gắng chăm sóc chồng cho thật cẩn thận và dành tình yêu cho anh nhiều hơn. Được cái con gái lớn của tôi rất ngoan và nghe lời mẹ nên tôi cực kì cảm thấy an tâm về chúng.

Vợ chồng tôi vẫn cứ sống cuộc sống bình thường như thế cho đến ngày chồng tôi ngoại tình. Tôi vẫn nhớ cái lúc tôi phát hiện chồng ngoại tình là khi tôi đang mang thai ở tháng thứ 7. Vậy mà chồng lại nhẫn tâm ngoại tình khiến tôi đau đớn tưởng như chết đi cho rồi. May mắn lớn nhất trong cuộc đời tôi đó chính là có được 1 người mẹ chồng cực kì yêu thương con dâu. Mẹ chồng từng khiến tôi cảm động đến rơi nước mắt vì câu nói: “Với mẹ thì nhà mình không có con dâu, chỉ có con trai và giờ thì có thêm con là con gái của mẹ”.

Tôi vô cùng biết ơn tình thương mà mẹ chồng đã dành cho mình. Cũng chính vì nhận được sự thương yêu của mẹ chồng nên tôi vô cùng toàn tâm toàn ý với cái gia đình mới này. Tôi chăm chỉ vun vén từng tý cho gia đình ấy. Ngày tôi biết chồng ngoại tình, mẹ chồng là người ở bên, ôm tôi và vỗ về chứ không phải mẹ đẻ. Tôi cũng không dám nói với gia đình vì sợ bố mẹ lo lắng. Tôi gắng gượng nghe lời mẹ chồng ăn uống đầy đủ, không suy nghĩ nhiều để con sinh ra được khỏe mạnh.

me-chong-danh-ghen-cho-dau-ngoisao.vn.jpg 0

Rồi hai tháng sau tôi cũng sinh 1 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Con trai nhỏ ra đời chính là động lực lớn nhất cứu vớt tôi. Nhưng tôi vẫn không thể không cố gắng, không thể khóc, làm sao mà nuốt nước mắt vào trong được trong khi tôi mới sinh con xong vẫn còn đang ở cữ mà chồng gần như không hề có mặt ở nhà với mấy mẹ con tôi. Có lẽ nhân tình chồng quá nóng bỏng khiến anh bị hớp hồn nên đã quên mất mình còn có 1 gia đình ở nhà ngóng trông từ lâu.

Tôi ở cữ được 1 tuần thì biến cố xảy ra. Biến cố này là biến cố của chồng tôi và ả nhân tình của anh. Chứ với tôi thì đó lại chính là đòn trả thù đau đớn nhất mà mẹ chồng giúp tôi báo. Mẹ chồng tôi nhanh nhẹn tìm hiểu được nhân tình của chồng tôi chỉ cặp kè với chồng tôi để moi tiền và nhờ hỗ trợ tìm được công việc là chính chứ anh ấy đâu có yêu thương chồng tôi gì cho cam. Ấy thế mà anh tin tưởng kinh khủng vào cô bồ của mình.

Mẹ chồng tôi còn biết cô nhân tình của chồng đã có người yêu và chuẩn bị cưới. Cô ta cũng chỉ lén lút cặp kè với chồng tôi để kiếm tý chút và hi vọng có công việc tử tế để về nhà chồng tương lai. Vậy là nhân lúc tìm hiểu được chính xác lúc họ cặp kè trong nhà nghỉ, mẹ chồng đã khéo léo dẫn lối cho người yêu của cô nhân tình chồng tôi đến.

Anh ta tròn mắt nhìn thấy người yêu mình không mảnh vải che thân vội lao đến đánh tới tấp vào chồng tôi khiến anh tả tơi và sợ xanh mặt. Sau đó đay nghiến cô người yêu của mình, tát 1 cái cháy má trước khi bỏ đi. Cả hai kẻ phản bội thê thảm đang ngồi đờ đẫn nhìn nhau thì mẹ chồng tôi bước vào và nói: “Mẹ chỉ dạy con đến thế là con đã hiểu rồi chứ. Với mẹ thì là con trai mẹ nhưng mẹ không bênh được”. Chồng tôi quỳ xuống xin lỗi bà, tôi cũng đã vác bụng bầu khệ nệ có mặt ở đó. Mẹ chồng đưa tôi về để hai kẻ phản bội lại.

Sau lần mẹ chồng đánh ghen thay con dâu này. Chắc chắn nhân tình của chồng không còn dám bén mảng tới gần chồng tôi nữa. Còn chồng tôi chắc cũng sợ xanh mắt mèo không còn dám cặp kè thêm ai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý