Màn kịch xin tiền trơ trẽn giữa Hà Nội của 'một bà bầu'?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Màn kịch xin tiền trơ trẽn giữa Hà Nội của 'một bà bầu'?

Khi ngất xỉu ở giữa phố, nơi đông người qua lại, người phụ nữ nhận được rất nhiều tiền của những người hảo tâm. Tuy nhiên, chiêu thức ngất xỉu của chị này lặp đi lặp lại.

13/10/2015 09:29 AM
970

Những ngày gần đây, một số diễn đàn mạng có cảnh báo về trường hợp một người phụ nữ liên tục ngất xỉu tại nơi công cộng để tranh thủ lòng trắc ẩn của những người qua đường. Các diễn đàn này đã đưa ra bằng chứng để chứng minh việc ngất xỉu, mệt mỏi cần giúp đỡ của người này chỉ một màn kịch.

Theo đó, chị này đang đi trên đường bỗng lăn ra ngất xỉu. Những người xung quanh hốt hoảng vội đỡ chị ta dậy, người tốt dúi cho hộp sữa, người nữa chạy đi mua bát phở...Một lát sau chị ta mới hé mắt tỉnh dậy cho biết mình quê ở Thanh Hóa và ở Hà Nội không có họ hàng thân thích. Những người đi đường liên tục hỏi han động viên, không ít người cho tiền. Thậm chí có người còn nhiệt tình đưa chị ra bến xe về quê.

Vạch trần, màn kịch, bà bầu, cư dân mạng 

Màn kịch hoàn hảo

Một thành viên chia sẻ sự giúp đỡ của mình: "Mình đi quá khoảng chục mét rồi quay lại, đỗ xe thì cũng có mấy người dừng lại. Mọi người hỏi han thì khoảng 30 giây thấy chị này lơ mơ tỉnh dậy. Một anh và một em gái đỡ chị này ngồi dậy lên vệ đường. Mình và mọi người hỏi gì cũng không nói, thấy bụng bầu to nên mọi người thương. Mỗi người dúi 50.000 đồng hay 100.000 đồng, tổng cộng được khoảng 300.000 đồng. Lúc này, em gái trẻ tóc ngắn nhiệt tình chợt lôi lọ sữa ra cho chị ấy uống. Chị mút đúng vài giây là hết cả lọ sữa, rồi mọi người tản dần đi hết, còn lại mình và một nam thanh niên. Chị ấy kể là quê Thanh Hóa, lúc có thai bố mẹ không mắng mỏ gì nhưng xấu hổ, tủi thân và tự bỏ đi. Chị xin việc không đâu nhận vì bụng to 8 tháng. Anh kia ngồi tâm sự rất kĩ, nói bố mẹ chị đang lo. Khuyên được một lúc, mình cũng nhờ anh ấy chở chị ra bến xe Mỹ Đình để về quê, vì ở đây không có ai thân thích. Trước khi đi, mình có dúi thêm ít tiền”.

Được biết, sau những lần gặp nạn, người này đều nhận được rất nhiều thức ăn, đồ uống, tiền nong và sự quan tâm, hỏi han của những người đi đường tốt bụng. Những địa điểm chị ta từng choáng váng, ngất là Kim Mã, Linh Đàm, hầm Kim Liên...

Vạch trần, màn kịch, bà bầu, cư dân mạng 

Bị cư dân mạng "đồng lòng" vạch trần

Tuy nhiên, hành động này của người đàn bà lặp đi lặp lại nhiều nơi ở Hà Nội đã khiến người khác nghi ngờ.

Một status viết rõ: “Các bạn đi trên đường, nếu thấy cô gái nào như trong ảnh thì để ý. Khi nào bạn ấy ngất hãy cho vào viện khám luôn nhé, đừng cho tiền hay ăn uống làm gì. Mấy tháng nay, cô nàng hay ngất dọc đường ở Hà Nội lắm, trông tội nghiệp cực kỳ. Mọi lần đều được cho tiền, cho ăn uống, quan tâm đưa hẳn ra bến xe cho bạn ấy về quê. Bạn gái này, thanh niên hoại tử chân và anh chàng to khoẻ hay ngất dọc đường là 3 trường hợp được cảnh báo nhiều nhất nên mọi người nhớ phòng tránh nhé! Lừa đảo đấy!”.

Ủng hộ lời kêu gọi trên, các thành viên khác cũng tung bằng chứng rạch mặt đó là những tấm ảnh chụp những lần ngất xỉu của cô này.Thậm chí có người còn khẳng định bà bầu chuyên ngất xin tiền này quê ở huyện Thanh Trì (Hà Nội) chứ không phải Thanh Hóa như thường kể. Nhiều bình luận còn cho rằng ngay cả việc mang thai cũng là giả, khi 3 tháng trước họ gặp bụng bầu của cô ta vẫn không hề khác hiện tại.

Đặc điểm nhận dạng của người này là đeo túi xách màu xanh, da ngăm đen, tóc đuôi ngựa và mang bụng bầu to.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý