Màn “lột xác” ngoạn mục của cô gái “không có cằm“

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Màn “lột xác” ngoạn mục của cô gái “không có cằm“

Trước khi “dao kéo”, khuôn mặt Kim Hyo Jeong đầy mụn, cằm ngấn mỡ, thẳng đuột liền với cổ.

25/12/2014 03:00 PM
1,594

Đối với những cô gái kém sắc, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là “cứu cánh” về ngoại hình mà còn có thể thay đổi số phận của họ. Kim Hyo Jeong, 28 tuổi đến từ Hàn Quốc chính là một trường hợp như vậy.


Kim Hyo Jung, 28 tuổi là một cô gái kém sắc

Kim Hyo Jeong không chỉ có khuôn mặt đầy mụn, răng cửa to bất thường, cặp mắt lờ đờ mà còn dường như không có cằm vì cằm của cô ngấn mỡ, xương cằm ngắn tạo cảm giác phần cằm thẳng đuột, không có ranh giới phân chia so với cổ. Cơ thể Kim Hyo Jeong cũng “phẳng lì” và thiếu sức sống. Cô đã phải chịu đựng sự chê bai nhiều năm vì ngoại hình kém xinh của mình.

Mong muốn được phẫu thuật thẩm mỹ đổi đời tuy nhiên Kim Hyo Jung lại không có được may mắn sinh ra trong gia đình giàu có. Bố mẹ cô từng phải đi làm 12 giờ mỗi ngày để trang trải cuộc sống gia đình. Bản thân Kim Hyo Jeong cũng phải vất vả kiếm kế sinh nhai suốt 10 năm qua. Tới nay, bố mẹ cô ốm đau, khiến hoàn cảnh gia đình càng thêm bi đát.


Nhìn nghiêng, Kim Hyo Jeong gần như không có cằm

Để thực hiện ước mơ đổi sắc, đổi đời, cô gái 18 tuổi đã đăng ký tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Trong chương trình này, ban giám khảo sẽ đánh giá mức độ ảnh hưởng tới cuộc sống của từng ứng viên sau “dao kéo” và mỗi tập sẽ tặng suất chỉnh sửa miễn phí cho 1 đến 2 người.

Khi xuất hiện tại trường quay, câu chuyện của Kim Hyo Jung đã làm ban giám khảo cảm động. Các bác sĩ thẩm mỹ đã đồng ý phẫu thuật miễn phí cho cô. Sau 59 ngày chỉnh sửa từ gọt cằm Vline, tái tạo xương cằm, hút mỡ trên cơ thể, tái tạo da, cắt mí, nâng mũi…, Kim Hyo Jung đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

Cô đã có khuôn mặt ưa nhìn, cằm nhỏ gọn thanh tú và làn da mịn màng. Khi gặp lại con gái, mẹ của Kim Hyo Jeong đã xúc động đến rơi lệ vì từ nay con gái không còn phải đau khổ khi nhìn mình trong gương. Bản thân Kim Hyo Jeong cũng tự tin hơn rất nhiều khi tái xuất và hòa nhập với cộng đồng.


Cơ thể của Kim Hyo Jeong cũng thiếu sức sống.


Sau khi chỉnh sửa cằm, nâng mũi, tái tạo da... , Kim Hyo Jeong
đã có diện mạo hoàn toàn khác.


Cô đã xinh đẹp, duyên dáng hơn nhiều.


Mẹ của Kim Hyo Jeong òa khóc khi nhìn thấy diện mạo mới của con gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý