Mãn nhãn với 4 mỹ nhân cầm biển trận quyền Anh thế kỷ

beck beck @beck

Mãn nhãn với 4 mỹ nhân cầm biển trận quyền Anh thế kỷ

(Công lý) Không chỉ là trận so găng giữa hai võ sĩ hàng đầu Mayweather và Pacquiao vào lúc 11h ngày 3/5 (theo giờ Việt Nam) mà sự hấp dẫn của trận đấu còn đến bởi bốn cô gái xinh đẹp làm nhiệm vụ cầm biển trên võ đài.

03/05/2015 04:33 PM
465

Bốn mỹ nhân cầm biển báo ở trên võ đài (Tecate Ring Girls) trận đấu thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao tại MGM Grand (Las Vegas) đều là những tên tuổi lớn của giới người mẫu: Dessie Mitcheson, Janira Kremets, Vanessa Golub và Alana Campos.

Người mẫu Dessie Mitcheson từng lọt vào top 10 hoa hậu bang Pennsylvania và từng xuất hiện trên tạp chí Playboy. Mitcheson cũng được bình chọn là 1 trong 100 mỹ nhân nóng bỏng nhất của tạp chí Maxim.

Người mẫu Dessie Mitcheson

Cựu người mẫu Alana Campos từng là hoa hậu Brazil. Hiện cô đang theo đuổi sự nghiệp làm người dẫn chương trình truyền hình. Campos luôn nói rằng sự thông minh của cô quan trọng hơn vẻ đẹp.

 Người mẫu Alana Campos

Cô gái thứ ba là Vanessa Golub, một người mẫu người California. Không chỉ nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, Golub đã từng tốt ngiệp đại học về ngành truyền thông tại đại học bang California.

Người mẫu Vanessa Golub

Và người cuối cùng là Janira Kremets. Cô gái mang trong mình dòng máu Mexico, Cuba và Lebanon. Kremets hiện là người mẫu tại Las Vegas.

Người mẫu Janira Kremets

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý