Mãn nhãn với sen, vòi mang phong cách </br> hoàng gia

mesu mesu @mesu

Mãn nhãn với sen, vòi mang phong cách
hoàng gia

Từ thiết kế “siêu lung linh” cho đến chất liệu chế tác vô cùng cao cấp và giá trị, sản phẩm sen, vòi của thương hiệu Cristal et Bronze đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem ngay từ khi mới xuất hiện.

30/09/2013 09:06 AM
24,324

 Có lẽ bất kì ai cũng mong muốn sở hữu một phòng tắm với những thiết bị đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với gu thẩm mỹ của bản thân. Cũng là điều dễ hiểu khi những người chịu chơi và đam mê nghệ thuật thực sự sẽ không tiếc tiền đầu tư để thiết kế nội thất thật “hoành tráng” theo phong cách hoàng gia cho ngôi nhà của mình.

 
Vòi cấp bồn Cristal et Bronze

Nội thất của toàn bộ ngôi nhà mang phong cách hoàng gia sẽ toát lên sự kiêu hãnh, uy nghiêm, quý phái. Nếu như bạn gây ấn tượng bằng sự cầu kì, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong phòng khách, phòng ngủ thì một chút phá cách trong phòng tắm sẽ làm nên điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.

Showroom Hùng Túy
– 20 Cát Linh -  Đống Đa – Hà nội, chuyên phân phối  thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Duravit, Grohe, Hangrohe, Cristal et Bronze, Glass, Ceramic…
Tham khảo sản phẩm tại website: http://www.hungtuy.com.vn                                           

Pha lê cổ điển và tinh khiết kết hợp với chất liệu vàng, bạc sang trọng và quyền lực đã làm nên những sản phẩm sen, vòi mang đậm phong cách hoàng gia của thương hiệu Cristal et Bronze. Không cần đến những thiết kế cầu kì, rườm rà hay phức tạp, sản phẩm ghi điểm với người sử dụng trước tiên bởi hình thức đẹp mắt, đường nét đơn giản mà không kém phần tinh tế.

 



Vòi chậu Cristal et Bronze

Với từng loại sản phẩm, vàng 24 carat hoặc bạc sẽ được dát lên phần trung tâm của thiết bị và phụ kiện. Phần thủy tinh chạm khắc hoa văn tinh xảo được làm hoàn toàn thủ công, lấy cảm hứng từ việc chế tác kim cương, tạo ra sự hòa hợp giữa đường cắt và các mặt được đánh bóng. Nếu như màu vàng gợi lên sự sang trọng, quý phái cổ điển thì màu bạc lại tạo nên cảm giác tinh khiết và hiện đại. Sự kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc tô điểm cho phòng tắm thêm lung linh, hoàn toàn phù hợp với phối cảnh nội thất mang phong cách hoàng gia của ngôi nhà. Sản phẩm sen, vòi Cristal et Bronze chính là minh chứng rõ nhất cho câu nói: Đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

 Vòi chậu 3 lỗ Cristal et Bronze

Sự phối hợp hoàn hảo giữa vàng, bạc và thủy tinh dưới bàn tay chế tác thủ công vô cũng khéo léo của những người thợ có tay nghề cao đã tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, tinh tế, đem đến danh tiếng về uy tín và chất lượng cho Cristal et Bronze.

Cristal et Bronze được thành lập vào năm 1937 bởi một người buôn đồ cổ tại Paris, là một công ty chuyên sản xuất thiết bị phòng tắm và phụ kiện mang đậm phong cách truyền thống Pháp. Cristal et Bronze quy tụ những nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới, làm nên những sản phẩm cao cấp từ chất lượng đến mẫu mã, đem đến sự quý phái và sang trọng cho các công trình kiến trúc. Và hơn cả, sản phẩm của Cristal et Bronze đã thật sự làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Sản phẩm sen, vòi của thương hiệu nổi tiếng này không chỉ gây ấn tượng mạnh với người sử dụng bởi những tiện ích tối ưu mà còn bởi vẻ ngoài hấp dẫn và vô cùng độc đáo.

 Vòi sen Cristal et Bronze

Từ khách sạn xa hoa, du thuyền cho đến các căn hộ gia đình…trong suốt 76 năm xây dựng và phát triển, Cristal et Bronze luôn cung cấp những sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, sử dụng chất liệu cao cấp. Hiện tại, sản phẩm có sẵn hai phiên bản là vàng “quyền lực” và bạc “sang trọng”. Người dùng có thể tự lựa chọn phong cách riêng cho phòng tắm của mình.

 Cristal et Bronze có được danh tiếng và thành công như ngày nay phải kể đến việc không ngừng cải tiến kĩ thuật cùng với việc gìn giữ những bí quyết truyền thống riêng có trong quy trình sản xuất sản phẩm. Điều này không chỉ là nền tảng vững chắc mà còn là động lực làm nên bước nhảy vượt trội, tạo nên sự độc đáo, khác biệt cho thương hiệu. Hàng thập kỉ đã trôi qua nhưng bí quyết thủ công gia truyền của Cristal et Bronze vẫn được lưu giữ và phát triển.

 Công đoạn chế tác được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của những thợ thủ công

Tất cả các công đoạn chế tác từ hàn, cắt vật liệu, đánh bóng, sơn cho đến lắp ráp các bộ phận của sản phẩm đều được thực hiện bởi bàn tay tài hoa của những thợ thủ công lành nghề. Đồng đỏ là nguyên liệu thô làm nên toàn bộ sản phẩm từ sen vòi cho đến phụ kiện. Đá vỏ chai - loại đá có nguồn gốc từ dung nham núi lửa, được làm lạnh bởi nước biển – cùng với các loại đá tinh thể màu khác đã được Cristal et Bronze sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm phụ kiện cho phòng tắm. Sự tỉ mỉ và cẩn thận từ khâu chọn nguyên liệu, chế tác đến trang trí sản phẩm chính là yếu tố đảm bảo chất lượng hoàn hảo cho mỗi sản phẩm của Cristal et Bronze.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý