Màn ra mắt ấn tượng của ba “giám khảo” cuộc thi Bước nhảy mông xinh

mesu mesu @mesu

Màn ra mắt ấn tượng của ba “giám khảo” cuộc thi Bước nhảy mông xinh

Đồng hành cùng các bạn nhỏ trong cuộc thi Huggies Bước Nhảy Mông Xinh là ba nhóc tì: Coca nhà Ốc Thanh Vân, Rio nhà Lý Hải Minh Hà và Sumo nhà MC Diệp Chi.

21/10/2014 08:23 AM
57,599

Bộ ba "giám khảo" đã có màn "chào sân" ấn tượng trong video clip kêu gọi tham gia cuộc thi
https://www.youtube.com/watch?v=_GmipqBCrR8

Sự kết hợp thú vị của 3 vị “giám khảo” nhí chắc hẳn đã mang đến nhiều bất ngờ cho cuộc thi. Tuy lần đầu kết hợp nhưng chính vị sự tương tác ăn ý, cả ba luôn có những hành động đáng yêu nhưng cũng “vô cùng khó hiểu”.

Những biểu cảm thể hiện ý kiến khác nhau của 3 vị “giám khảo”

Coca - nhà Ốc Thanh Vân rất lẻm lính và luôn có những kiểu tạo dáng không “đụng hàng”

“Giám khảo” Rio điềm đạm, ít nói nhưng rất ga-lăng với vị “giám khảo” nữ Sumo

Vị “giám khảo nữ” duy nhất của chương trình - Sumo nhận được sự ưu ái đặc biệt của máy quay do phong cách thời trang rất ấn tượng

Cuộc thi Huggies Bước Nhảy Mông Xinh diễn ra từ 3/10 đến 14/11/2014. Mỗi tuần, Ban giám khảo nhí và Huggies sẽ chọn ra người thắng giải từ những video clip nhảy được chia sẻ và yêu thích nhất để trao những phần thưởng xinh xắn. Các video clip trúng thưởng giải thưởng tuần vẫn có khả năng trúng thưởng giải thưởng chung cuộc lên đến 20.000.000 đồng tiền mặt và trở thành người mẫu bìa của tạp chí Mẹ & Con cùng một bài viết phỏng vấn cùng kỳ.

Hãy chia sẻ những bước nhảy “điệu nghệ” và siêu dễ thương của bé yêu bằng cách gởi clip tham dự cuộc thi tại www.huggies.com.vn/CLBBuocnhaymongxinh  ngay hôm nay.

Description: Description: VN_TQ_Diaper_Icon_New_03_M-01

Tã quần Huggies mới với công nghệ thoát ẩm 3600là sự kết hợp hoàn hảo từ lưng thun thoát ẩm làm từ chất liệu mềm mại và màng đáy thoát ẩm 100% cho phép không khí lưu thông dễ dàng, sẽ là “bảo bối” của mẹ để giúp bé cưng thật dễ chịu để vui đùa, nhún nhảy suốt cả ngày!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý